Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Năm Ngày 25 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

3 Loại vật liệu xanh trong kiến trúc

Nếu bạn là người yêu môi trường, vì sức khỏe của cộng đồng và của cả bản thân, hãy sử dụng các loại vật liệu xanh trong kiến trúc nhà ở và các công trình của mình. Vật liệu xây dựng xanh là loại vật liệu thân thiện với môi trường, giảm lượng khí thải carbon trong không khí. Dưới đây là 3 loại vật liệu xây dựng xanh trong kiến trúc.

1, Vật liệu không nung, gạch không nung

 

gạch aac, vữa khô, bê tông khí

 

Việc sử dụng các loại vật liệu xây dựng xanh trong cuộc sống, đặc biệt là sử dụng vật liệu không nung đã được phổ biến từ lâu trên thế giới. Tuy nhiên đối với Việt Nam, xu hướng còn khá lạ lẫm đối với người tiêu dùng. Trong những năm gần đây, gạch không nung đang ngày càng phát triển tại Việt Nam và được người tiêu dùng tin tưởng.

Vật liệu xây dựng không nung bao gồm: các loại gạch nhẹ, gạch xi măng cốt liệu, gạch không nung từ đất đồi, các loại bột trát tường, các loại phế phẩm của công nghiệp.

Việc sản xuất vật liệu xây dựng không nung giảm bất các loại khí thải độc hại và khí cacbon trong không khí, giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ, tiết kiệm sức lao động của con người. Bên cạnh đó việc sử dụng vật liệu xây dựng không nung còn có chất lượng cao về độ cứng, độ nén, độ cách âm, cách nhiệt tốt…

2, Đất nện

Đây là một trong các loại vật liệu xây dựng giá rẻ, thân thiện với con người và môi trường. Đất nện là sự kết hợp của đất sét gốc dầu, một số chất ổn định và nước. Chúng được nén trong một thời gian đến khi cứng lại. Cấu trúc của đất nện có thể chịu được áp suất. Bên cạnh đó, đất nện có thể tự tạo tại các địa phương, không tốn chi phí vận chuyển và thuộc loại vật liệu xây dựng xanh giá rẻ.

3, Đá nguyên khối

 

 

Đá nguyên khối đươc khai thác từ tự nhiên, khá dễ tìm và không cần thông qua quá trình nung nóng. Việc khai thác đá nguyên khối ngày nay trở lên dễ dàng với các loại máy móc giúp cho việc cắt khối, khuân dễ dàng hơn. Hơn nữa khi sử dụng loại vật liệu tự nhiên vốn có này còn không làm ô nhiễm môi trường hay khí thải độc hại…v.v

Việc sử dụng đá từ lâu đời không chỉ tạo lên các công trình đồ sộ thời xưa, ngày nay chúng vẫn được con người ứng dụng vào trong xây dựng.

Việc sử dụng các vật liệu xây dựng xanh, thân thiện, an toàn với môi trường không chỉ giúp cho chính người sử dụng không gian sống an toàn mà còn có ý nghĩa đối với toàn xã hội. Trong đó sử dụng vật liệu xây dựng không nung ngày càng phổ biến trên nước ta. Đến với công ty CP Sông Đà Cao Cường chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng.

Số lượt xem: 1288, cập nhật lần cuối: 26/10/2016 14:06

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 512.921

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan