Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Năm Ngày 28 Tháng 03 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

3 loại vật liệu xanh trong xu hướng xây dựng hiện đại

Trong xu hướng sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, trong đó không thể không kể đến ngành xây dựng. Việc sử dụng vật liệu thân thiện đối với môi trường đã và đang trở thành xu thế tất yêu và mục đích của nhiều ngành nghề và đặc biệt là ngành sản xuất vật liệu xây dựng. Gọi là vật liệu xanh khi chúng đạt được chỉ tiêu đó là tiêu tốn ít năng lượng khi tạo ra chúng và tiết kiệm năng lượng khi đưa vào sử dụng.


Điểm mặt 3 loại vật liệu xanh không thể thiếu trong xu hướng xây dựng hiện đại.


1, Gạch không nung


Với chương trình phát triển để sử dụng vật liệu xanh thân thiện-lấy đại diện là gạch không nung để thay thế gạch đất sét nung đạt tỷ lệ từ đến 25% trong năm 2015. Và đang hướng tới phát triển tỷ lệ này lên đến 40% trong những năm tới được chính phủ ký và phê duyệt quyết định. Bởi chúng không chỉ thân thiện với môi trường, có thể tái chế mà cách để tạo ra các viên gạch không nung chất lượng cao này lại hoàn toàn hiện đại và tiết kiệm.

 

vữa khô, gạch nhẹ, gạch aac


Thay vì sử dụng nhiệt lượng từ than để nung gạch đất sét, việc sử dụng các máy móc dây chuyền tạo áp suất cao để đóng rắn gạch không nung là một trong các giải pháp được các nhà khoa học quốc tế tìm ra để bảo vệ các nguồn tài nguyên trong tương lai. Chính vì vậy mà chính phủ Việt Nam ngày càng thực hiện theo sự tiến bộ và khoa học của quốc tế, không chỉ tiết kiệm tài nguyên quốc gia mà còn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người dân.


2, Gỗ ốp tường xanh


Đây là một loại vật liêu được làm theo công nghệ của Úc. Chúng được tạo thành từ việc tiết kiệm những vụn gỗ nhỏ dư thừa và các chất kết dính để tạo theo công nghệ ép áp suất hơi nước. Ưu điểm của loại gỗ này chính là không bị mối mọt, chống được cháy, có độ bền cao, không bị cong vênh và có thể chịu được những môi trường thời tiết mưa ẩm nhiều ngày. Với việc sử dụng từ tận dụng gỗ rừng trồng và các vụn gỗ, đây là loại sản phẩm từ gỗ được yêu chuộng và có ý nghĩa to lớn nhất đối với môi trường.


3, Xi măng xanh

 


Được phát triển tại một trung tâm nổi tiếng của Mỹ, công nghệ làm xi măng xanh được sử dụng “Tro bay” để tạo lên sản phẩm hữu ích cho con người đã được đánh giá cao và sử dụng trên nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Với việc tận dụng sản phẩm dư thừa, mà lại làm được những vật liệu chất lượng tốt cho xây dựng, xi măng xanh có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.


Ngoài 3 loại vật liệu xây dựng xanh trên còn có nhiều loại vật liệu xây dựng khác để phục vụ nhu cầu xây dựng và sản xuất của con người. Cùng đến với công ty cổ phần Sông Đà Cao Cường để tìm hiểu thêm về các loại vật liệu xây dựng sẽ có xu hướng thống trị trong tương lai này.

Số lượt xem: 1311, cập nhật lần cuối: 02/11/2016 10:38

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 511.474

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan