Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ 7 Ngày 20 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Hà Nội: Vữa trần nhà chung cư rơi cả mảng

Một vụ sập vữa trần nhà vừa xảy ra tại căn hộ số 1502 tòa nhà 17T6, Khu đô thị Trung Hòa - Nhân chính (đường Hoàng Đạo Thuý, Hà Nội).

Sáng 18/11, theo phản ánh của chị H.T.M.H - căn hộ số 1502, tại phòng ăn của căn hộ này bị sập mảng trần rộng khoảng 1m2. Sự việc xảy ra khiến những người đang sống trong căn hộ này hoang mang, lo sợ.

Trao đổi với PetroTimes, chị H. vẫn chưa hết hoảng hốt: Có lẽ vụ sập trần nhà xảy ra vào đêm qua. Sáng nay bước vào phòng thì thấy mảnh vỡ ngổn ngang trên bàn, ghế và dưới sàn nhà.

Theo lời chị H. căn hộ số 1502 được thuê từ năm 2008 với giá 700 USD/tháng. Từ khi thuê đến này, căn hộ chưa từng xảy ra trường hợp tương tự nhưng những vết nứt thì xuất hiện từ lâu.

vữa kém, chất lượng vữa, vữa khô, vữa trộn sẵn, bong vữa, vữa bị rơi

Hiện trường vụ sập trần nhà

Ghi nhận của PetroTimes, tại khu vực xảy ra vụ sập vữa trần nhà, nhiều mảnh vỡ còn vương vãi, có những mảnh to hơn bàn tay. Tiếp xúc với PV trong buổi sáng 18/11, chị H. vẫn chưa hết lo sợ.

“Sau khi xảy ra vụ sập trần nhà, chúng tôi để ý kỹ hơn thì thấy trên tường có nhiều vết nứt chân chim. Chỉ sợ lại sập xuống thì không biết thế nào. Đây là nơi chúng tôi hay sử dụng để ăn trưa, không biết lúc đang ăn mà trần nhà sập thì sao nữa”.

Sau khi phát hiện sự việc, chị H. đã thông báo cho ban quản lý tòa nhà đề nghị cử bộ phận kỹ thuật đến kiểm tra, xử lý, khắc phục sự cố tuy nhiên, đại diện ban quản lý tòa nhà lại khẳng định chủ căn hộ mới là người phải tiến hành những thủ tục này.

Chị H. cho biết: “Sáng nay chúng tôi báo cáo với Ban quản lý tòa nhà nhưng họ bảo ở tòa nhà này đã có nhà gặp tình trạng tương tự nhưng là rơi ở ngoài lan can. Họ còn bảo ngày xưa chất lượng cát, vữa không được tốt nên việc rơi cát vữa là bình thường”.

“Chúng tôi vẫn đóng phí bảo trì tòa nhà theo quy định (hơn 1 triệu đồng cho 6 tháng) nhưng đại diện Ban quản lý tòa nhà lại bảo phí bảo trì được sử dụng ở xung quanh tòa nhà còn bên trong không chịu trách nhiệm” - chị H. bức xúc.

rơi vữa, vữa chất lượng kém, vữa khô, vữa trộn sẵn

Vị trí trần nhà sập

Sau khi ghi nhận tại hiện trường, PetroTimes đã liên hệ với Ban quản lý tòa nhà để tìm hiểu sự việc.

Theo lời bà Chung - đại diện cho Ban quản lý toàn nhà thì, căn hộ đã hết bảo hành, trong căn hộ có vấn đề gì xảy ra chủ căn hộ phải tự chịu chi phí sửa chữa.

Trước câu hỏi nếu có thương vong về người trong trường hợp này sẽ xử lý ra sao? Người phụ nữ này nói: Lúc đấy sẽ xử lý theo sự việc khác?!

Về khoản phí bảo trì mà các căn hộ phải đóng hàng năm, bà Chung nói số tiền này dùng để bảo trì bên ngoài tòa nhà chứ không bảo trì bên trong căn hộ.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Theo Xuân Hinh báo PetroTimes.

Số lượt xem: 8245, cập nhật lần cuối: 30/12/2015 23:04

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 512.651

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan