Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Sáu Ngày 26 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Keo dán gạch đá chất lượng uy tín tại Sông Đà Cao Cường

Tại sao không phải là những chất chất nối thông thường như vữa, hồ, xi măng mà lại sử dụng keo dán gạch đá cho các công trình lớn? Đây là thắc mắc của rất nhiều người mới vào nghề. Dưới đây là những giài đáp cho bạn tham khảo.

Keo dán gạch đá có nhiều ưu điểm đặc biệt mà hỗn hợp thông thường không thể có được. Bởi nếu là cát, xi măng bạn sẽ mất thời gian và công sức rất nhiều từ khi chọn lựa sản phẩm, đến vận chuyển nặng nề, trộn tỷ lệ, đánh đều … Đó là còn chưa kể đến việc lấy những vật liệu này thường phải là số lương lớn rất mất diện tích và ô nhiễm môi trường. Bạn sẽ mất thời gian nhiều hơn mà hiệu quả không thể sánh với keo dán gạch đá. Qua quá trình sử dụng, hỗn hơp cát + xi măng sẽ lâu khô hơn, có thể với khối gạch đá nặng trên bề mặt thẳng đứng nếu không gắn cẩn thận sẽ bị bong rơi.

Khác hoàn toàn với hỗn hợp trên, keo dán gạch đá được pha sẵn từ các thành phần với tính toán kỹ lưỡng và sàng lọc cẩn thận. Keo dán gạch đá rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần một lượng nhỏ keo này trộn cùng nước theo tỷ lệ định sẵn và sử dung bay răng cưa để dán định hình các khối gạch đá với nhau. Đặc điểm của keo dán gạch đá được nhiều ngươi tin dùng là tính thuận tiện cũng như đa chức năng, ví dụ: ốp lát gạch kính mosaic, gạch granit kích thước lớn, dán gạch trên các kiểu tường đứng, tường nghiêng, trần nhà, khu vực tường ngoại thất, khu vực bãi đỗ xe, các khu công nghiệp – nhà xưởng, khu vực hồ bơi và các khu vực khác.

Lợi ích keo dán gạch đá:

Nhanh chóng và hiệu quả

Sử dụng đơn giản

Bám dính khá cao

Lớp keo mỏng

Sử dụng được trên nhiều bề mặt khác nhau

Có thể chà ron trong vòng 24h mà không cần chờ nước bốc hơi

Có rất nhiều loại keo dán gạch đá khác nhau, chúng đều có những ưu điểm đặc trưng nhưng nếu so sánh về giá bạn sẽ thấy chênh lệch khá nhiều so với hốn hợp thông thường. Bù lại tính thuận tiện và tiết kiệm nhiều thời gian công sức sẽ giúp sản phẩm được bán ra nhiều hơn.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu về loại mặt hàng keo dán gạch đá này dù là người kinh doanh hay người tiêu dùng, bạn có thể tìm đến vuakho.vn. Một website uy tín luôn lấy chất lượng làm đầu sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm tốt nhất với đủ loại khác nhau.

Số lượt xem: 1232, cập nhật lần cuối: 11/04/2017 13:52

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 513.001

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan