Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Tư Ngày 24 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Keo dán gạch lát nền chất lượng đảm bảo uy tín

Hẳn bạn còn nhớ rất rõ về những câu chuyện gạch lát nền với một đống xi cát, bê tông gây ám ảnh người thi công từ những công trình nhỏ nhắn nhất. Đó là một quá trình dài cũng không hề đơn giàn cho các nhà nghiên cứu vật liệu xây dựng nhưng đến nay dường như chúng đã quá cũ và cần được thay thế để phù hợp hơn với xu hướng trong tương lai.

Keo dán gạch lát nền là một ví dụ điển hình, ra đời chưa lâu nhưng đây là một loại vật liệu được yêu thích hàng đầu với hàng trăm, hàng nghìn người sử dụng đều cho những phản hồi tích cực giúp họ tiết kiệm không ít thời gian công sức.

Anh Nam, nhân viên Marketing chia sẻ: “Nhà tôi ở trong ngách, khi xây dựng khá vât vả với quá nhiều vật liệu cần chuyển từ đầu ngõ vào. Với tôi, mấy oto gạch đã là vấn đề khá lớn vì không chỉ ảnh hưởng đến diện tích sử dụng của mình mà còn của người dân trong xóm. Tôi rất hài lòng với dòng keo dán gạch lát nền này vì chúng khá sạch sẽ và gọn gàng khi thi công”

Vậy đấy, những chia sẻ liên tục được gửi về với vuakho.vn chúng tôi khi giới thiệu đến khách hàng rất nhiều sản phẩm hữu ích với giá thành phải chăng. Thế nhưng nếu thi công mà không năm được đặc tính của sản phẩm keo dán gạch lát nền thì quả thật đó là một thiếu sót không nhỏ của người thi công.

Và dưới đây là đặc tính bạn cần biết khi sử dụng loại vật liệu này:

Keo dán gạch lát nền được chế tạo từ những nguyên liệu phổ biến như: xi măng, cát khô sạch, phụ gia polymer trộn đều nhưng chúng dược sản xuất sạch sẽ với mọi vật liệu được sấy khô an toàn.

keo ốp gạch, keo lát gạch, keo dán gạch

Keo dán gạch lát nền có nhiều phụ gia polymer nên khả năng giữ nước cao, keo lâu bị “chết” hơn xi măng, độ bám dính rất tốt và dễ điều chỉnh gạch – đá khi thi công.

Cường độ nén của keo rất cao và độ bám dính tuyệt vời nên khi sử dụng các vật liệu liên quan sẽ nhanh chóng tạo thành 1 khối thống nhất vững chắc. Có thể ốp lát gạch trong những môi trường khắc nghiệp: dưới nước, trên cao, thay đổi nhiệt độ lớn, …

Đây là giải pháp tuyệt vời cho những công trình có cần tính bền vựng, có độ cao lớn và độ rung lắc nhiều.

keo ốp lát, keo dán gạch, keo sông đà

Khả năng chống thấm tốt nên tại các bể bơi hiện nay rất nhiều người đã đưa vào sử dụng.

Có khá nhiều loại Keo dán gạch lát nền khác nhau, bạn có thể tham khảo thêm trên vuakho.vn để tìm hiểu và lựa chọn cho công trình của mình. Chúc các bạn sớm hoàn thành thành công công trình của mình.

Số lượt xem: 1065, cập nhật lần cuối: 11/04/2017 14:07

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 512.859

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan