Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Sáu Ngày 29 Tháng 03 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Keo dán gạch men chất lượng uy tín tại Sông Đà Cao Cường

Không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt, keo dán gạch men là sản phẩm tuyệt vời không chỉ mang lại hiệu quả về mặt hiệu suất mà chất lượng công trình nâng cao hơn rất nhiều so với thông thường. keo dán gạch men ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi hoàn toàn có thể thay thế loại vật liệu truyền thống mất nhiều thời gian và công sức vận chuyển cũng như thi công hơn rất nhiều. Bởi khi sử dụng vật liệu cũ như hồ, cát, xi măng bạn cần phải là một người thợ lành nghệ với đủ công đoạn nào là chọn tỷ lệ, trộn đều vật liệu, đánh đều nước, sau đó mới là thi công.

Độ bám dính được đảm bảo hơn nhiều so với vật liệu cũ, keo dán gạch men là loại keo trộn sẵn có độ bám dính tuyệt vời giúp bạn thi công công trình mà không tốn quá nhiều công sức.

keo ốp gạch, keo lát gạch, keo ốp lát

Bạn đừng nghĩ keo dán gạch men chỉ đơn thuần dùng để dán gạch men, các loại đá ốp lát, mà với tính năng đăc biệt, người ta còn sử dụng để dán kính mosaic, ấm tường thạch cao, bề mặt gạch cũ,…Như vậy, tính ứng dụng của keo dán gạch men là khá cao. Kể cả là nữ nhi hay người không biết gì về sản phẩm hay các loại vật liệu xây dựng cũng có thể dễ dàng ứng dụng cho công việc trang trí nhà cửa của mình. Việc sử dụng loại keo dán đặc biệt này giúp nhanh khô, đảm bảo bề mặt giữ được độ sáng bóng và chắc chắn.

Điểm cộng khá cao cho loại keo dán này là có chất kết dính mạnh và độ khô rât nhanh. Chỉ sau vài phút sử dụng ở tường mặt đứng hoặc vách trần bạn cũng không cần phải suy nghĩ về độ an toàn và đảm bảo cho công trình.

Mọi thao tác sử dụng đơn giản với lớp bay răng cưa, bạn chỉ cần quét 1 lớp keo này lên bề mặt và ốp gạch sao cho ngay ngắn, để lại đường chỉ nhỏ bên cạnh là ổn.

Khi thi công ốp tường, lát sàn bằng loại keo dán gạch men này lưu ý rằng bạn chỉ cần pha hỗn hợp bột keo với nước sạch theo đúng tỷ lệ mà nhà sản xuất hướng dẫn trên bao bì là hiệu quả khá cao.

Có khá nhiều thương hiệu keo dán gạch men trên thị trường hiện nay. Nếu bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm, hãy tìm hiểu thật kỹ vê chất lượng từng loại và ứng dụng sao cho tốt nhất.

Nếu chưa biết nhiều vê sản phẩm, bạn có thể tìm kiếm rất nhiều trên internet nhưng quan trong hơn hết là địa điểm mua. Hãy chọn đại lý uy tín mà mình cảm thấy yên tâm nhất.

Số lượt xem: 1341, cập nhật lần cuối: 11/04/2017 14:09

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 511.480

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan