Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Ba Ngày 16 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Keo ốp lát chất lượng cao giá thành cạnh tranh

Đừng thắc mắc tại sao keo ốp lát lại càng ngày càng được sử dụng nhiều tại thị trường xây dựng Việt Nam. Bởi như bạn đã biết loại vật liệu tuyêt vời này ra đời là công sức khám phá và nghiện cứu của không ít nhà khá học. Kéo ốp lát sẽ còn phát triển và nhân rộng phạm vi sử dụng hơn nữa từ những công trình nhỏ nhất. Nhưng tại sao và có đặc điểm gì từ vật liệu này mà bạn chưa biết? Hãy cùng theo dõi để hiểu rõ hơn nhé!

lát gạch, ốp gạch, lát nền, keo ốp lát

Xưa nay chúng ta vẫn hay quen thuộc với loại vât liệu xây dựng thông thường đó là vữa xi măng. Khi vẫn có chất lượng tuyệt vời nhưng dường như chúng ngốn quá nhiều công sức và thời gian thi công nên loại keo ốp lát này ra đời để khắc phục nhưng nhược điểm trên một cách đơn giản và gọn lẹ hơn.

Keo lốp lát được đưa vào sử dụng cách đây hơn chục năm từ các nước phát triển và cho đến bây giờ chúng mới thực sự phổ biến tại Việt Nam. Những người thi công loại vật liệu này cần có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm mới có thể dán chuẩn chỉ và đẹp mắt nhất. Bởi chúng cần có công cụ hỗ trợ là bay răng cưa. Loại bay này còn khá xa lạ nhưng không khó sử dụng khi đã quen dần.

Keo ốp lát sẽ thể hiện tính năng mạnh mẽ nhất khi đảm bảo đủ các yêu cầu từ bề mặt cho đến chất liệu gạch bạn sử dụng. Nói như vậy không có nghĩa là keo này kén vật liệu. Bởi có khá nhiều loại keo khác nhau và mỗi loại cần phù hợp với một điều kiện thi công nhất định.

Một số loại keo ốp lát dùng để dán gạch phổ biến như Sika, Weber, Gritone, Skymax,…

Mỗi loại này đều được yêu thích bởi những đơn vị thi công khác nhau nhưng nhìn chung đều mang những đặc điểm có ưu điểm cao. Keo ốp lát sẽ là phần vật liệu thay thế hoàn toàn vữa xi măng trong tương lai nếu giá thị trường ổn định hơn. Bạn hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức liên quan hữu ích nhất để cập nhật thông tin về các hãng sử dụng và những cách thi công đơn giản và áp dụng cho mình.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy inbox hoặc comment lại bên dưới nhé. Vuakho.vn sẽ tiếp nhận từng câu hỏi cẩn thận nhất và sẵn sàng cập nhật thêm thông tin hữu ích từ bạn. Hi vọng sớm gặp lại bạn trong tương lai với những công trình sử dụng keo ốp lát tuyệt vời mà chúng tôi cung cấp.

Số lượt xem: 1202, cập nhật lần cuối: 11/04/2017 14:01

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 512.418

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan