Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Sáu Ngày 29 Tháng 03 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Kích thước gạch không nung theo tiêu chuẩn quốc tế

Ngày nay gạch không nung đang dần lấn áp thị trường gạch nung cổ truyền bới những tính năng, ưu điểm tuyệt vời giúp công trình có độ bền chắc và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Như những bài viết trước, bạn đã được tìm hiểu về gạch không nung được sản xuất từ những nguyên liệu gì hay công nghệ sản xuất như thế nào. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại kích thước gạch không nung được sản xuất phổ biến ra sao để hiểu rõ hơn về loại vật liệu xây dựng mới này.

Kích thước gạch không nung được sản xuất dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng, sẽ không khó khăn gì nếu bạn muốn đặt một lượng lớn gạch không nung có kích thước khác thường nhưng điều này sẽ đội chi phí lên rất cao vì mọi công nghệ cần thiết để sản xuất chúng đều là tự động.

Có 3 loại kích thước gạch không nung phổ biến hiện nay trên thị trường đó là:

Gạch không nung truyền thống: loại gạch này thường để xây dựng công trình phụ. Gạch này thường có tên phổ biến trong dân gian đó là: gạch vồ, gạch bi, gạch táp lô, gạch ba banh, gạch pa panh,.. Nguyên liệu sản xuất loại này rất đơn giản và dễ làm, giá thành thấp nhưng lại được ứng dụng rộng rãi ở mọi nơi trên đất nước. Tuy nhiên loại gạch này có chất lượng thấp hơn bởi chúng có cượng độ thấp, hút nước cao và độ gắn kết kèm. Gạch này nặng và xấu lại kém chất lượng nên ít được sử dụng cho các công trình lớn

Kích thước gạch không nung theo kích thước gạch tuynel: Thói quen thích sử dụng gạch tuynel ở Việt Nam còn rât nhiều, vì vậy những người sản xuất gạch không nung đã cho ra đời loại gạch không nung với kích thước và hình dáng tượng tự: có 2 lỗ thủng, 6 lỗ thủng.. theo từng kích thước khác nhau. Gạch này có cường độ nén cao và kích thước vừa phải nên hay được sử dụng trong các nhà cao tầng.

Kích thước gạch không nung công nghiệp: gạch này được gọi với 1 cái tên khác là gạch block có nhiều kích thước khác nhau và có lỗ rỗng lớn, thành vạch mỏng. Ưu điểm của gạch này là cách âm, cách nhiệt tốt, ứng dụng rộng rãi nhưng khá nặng nên sẽ gây khó khăn khi thi công.

Mỗi một kích thước gạch không nung sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Bạn hãy lựa chọn loại gạch nào phù hợp nhất với công trình của mình để đảm bảo chất lượng và giá thành nhất.

Số lượt xem: 1309, cập nhật lần cuối: 11/04/2017 14:37

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 511.514

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan