Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ 7 Ngày 20 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Kiến tạo đất nước với những vật liệu xây dựng bền chắc

Để có thể đưa đất nước phát triển chúng ta không chỉ có phát triển về mặt kinh tế, nhận thức xã hội, giáo dục mà còn phải có những cơ sở hạ tầng phù hợp. Khi mà yêu cầu của nền kinh tế phát triển ở một mức độ nào đấy thì cơ sở hạ tầng cũng phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng đó. Những cơ sở hạ tầng có rất nhiều loại hình khác nhau có thể kể đến như là: trường học, bệnh viện, bưu điện, đường, tào chung cư, khu vui chơi, giải trí, các nhà máy xí nghiệp,…. Việt Nam là một trong những quốc gia đang phát triển về mọi mặt. Chính vì thế những dự án xây dựng của chúng ta luôn được ưu tiên hàng đầu để có thể đáp ứng được những nhu cầu phát triển của đất nước. Hiện nay chúng ta biết cách áp dụng sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật vào trong sản xuất và đã cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất. Chính vì thế mà các công trình cơ sở hạ tầng đều hướng đến sự phát triển hiện đại.

Vật liệu xây dựng chất lượng với những công trình hiện đại

Như đã chia sẻ ở trên việc chúng ta xây dựng các công trình kiến trúc với những mục đích khác nhau là chúng ta đang trong quá trình phát triển đất nước. Những công trình xây dựng với những kiến trúc khác nhau mang âm hưởng, màu sắc dân tộc mà hiện đại không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường, của xã hội mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ rất là cao.

 

 

Điều đặc biệt là những công trình này luôn được tính giá trị sử dụng trong tương lai, nghĩa là sau 10 năm, 20 năm,… công trình này vẫn đảm bảo được an toàn, chắc chăn và giá trị cho sự phát triển kinh tế. Để có được điều này chúng ta cần phải lưu ý đến những vật liệu xây dựng đảm bảo chất lượng. Những vật liệu xây dựng hiện nay luôn được sản xuất theo dây truyền hiện đại như là: cát xấy khô, vữa trộn sẵn, gạch AAC, ke dán gạch ốp lát,….. Những vật liệu xây dựng này đã trải qua một quá trình sản xuất đạt tiêu chẩn về chất lượng nên luôn đảm bảo độ vững chắc cho các công trình khác nhau.

Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng

Được thành lập từ năm 2007 đến nay Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường đã trải qua hơn 10 năm hoạt động. Với kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ sư hàng đầu hiện nay, Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường đã chở thành đơn vị cung cấp sản phẩm vật liệu xây dựng tốt nhất cho thị trường trong nước.

Đến với Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường là đến với chất lượng, sự hiện đại của các công trình xây dựng.

Số lượt xem: 1525, cập nhật lần cuối: 05/10/2017 15:48

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 512.651

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan