Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Sáu Ngày 29 Tháng 03 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

LỢI ÍCH TỪ VIỆC SỬ DỤNG VẬT LIỆU XÂY DỰNG XANH

Ai cũng biết được tác hại sự phá hoại bởi hất thải công nghiệp và các vấn đề liên quan đến an toàn môi trường ngày càng được quan tâm của con người. Để hạn chế việc gây hại cho môi trường, giảm thiểu ô  nhiễm, các công nghệ làm sạch, xử lý rác thải và quay vòng tái chế tài nguyên được phát minh ra đời. Trong đó, việc xử lý chất thải công nghiệp thành vật liệu xây dựng xanh được quốc tế công nhận và ứng dụng và đời sống và sản xuất công nghiệp. Vậy lợi ích từ việc sử dụng vật liệu xanh là gì? Chúng ta cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

Gạch không nung AAC- đại diện cho nguyên vật liệu xanh.

1, Thân thiện với môi trường

 

vật liệu xanh

 

Do nhu cầu xây dựng của con người ngày càng lớn, các loại công nghệ gây ra nhiều chất thải dần bị cấm, việc sản xuất các loại vật liệu xây dựng ngày càng có xu hướng tăng lên. Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ khoa học làm cho vật liệu xây dựng lại ngày càng có chất lượng cao hơn so với vật liệu truyền thống, từ đó nhu cầu sử dụng lại càng cao hơn.

Lợi ích của sử dụng vật liệu xanh thân thiện với môi trường đem đến cho con người cơ bản như:

  • Được cải tiến nhờ các ứng dụng khoa học hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc Tế, Việt Nam cập nhập các phương tốt nhất để có thể làm ra các sản phẩm tốt nhất phục vụ cho con người, cho nền kinh tế của Việt Nam.

  • Các nguyên vật liệu xây dựng xanh được làm ra bằng dây chuyền tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn được quy định bởi quốc tế. Đảm bảo được các đặc điểm để tạo sự an toàn cho con người.

  • Chống lại được sự lãng phí nguồn nguyên liệu, tài nguyên còn sử dụng và tái sử dụng được.

  • Vật liệu được làm từ công nghệ mới, chất lượng cao hơn so với vật liệu truyền thống, đảm bảo sự an toàn cho con người.

  • Đáp ứng các ưu điểm, nhu cầu, và đặc biệt là an toàn thân thiện với môi trường khi không tạo ra các chất thải độc hại.

2, Các loại nguyên vật liệu xanh thường được sử dụng

Nhận thấy được lợi ích của các sản phẩm được làm theo công nghệ quốc tế, nhiều sản phẩm ngày càng được ưa dùng bởi người sử dụng. Các sản phẩm chất lượng cao chinh phục được niềm tin của người tiêu dùng đó là:

  • Đầu tiên phải nhắc đến đó chính là gạch không nung AAC hay còn gọi là gạch block, gạch bê tông khí chưng áp. Được sản xuất theo quy trình hiện đại, ít xảy ra sai xót, đả bảo chất lượng.

  • Các loại vữa trát tường xây dựng: các loại vữa phục vụ quá trình hàn gắn và xây dựng như vữa san nền, phủ sàn M75, M100; vữa đa năng.

  • Các loại bột xi, bột xi nghiền hay tro bay dạng khô.

Ngoài ra còn rất nhiều các nguyên vật liệu cần thiết được sản xuất bằng công nghệ an toàn với môi trường.Công ty cổ phần Sông Đà Cao Cường không chỉ là đơn vị hàng đầu sử dụng các công nghệ làm vật liệu xây dựng xanh mà công ty còn mang đến lợi ích cho không chỉ riêng ngành xây dựng mà còn cho toàn xã hội. Hi vọng với bài viết trên,chúng tôi giúp bạn có thêm hiểu biết về lợi ích của các loại vật liệu xanh thân thiên hiện nay.

Số lượt xem: 2032, cập nhật lần cuối: 04/10/2016 13:58

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 511.486

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan