Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ 7 Ngày 27 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Mua bán vật liệu xây dựng chất lượng tốt giá thành rẻ

Trải qua nhiều năm với loại hình mua bán vât liệu xây dựng, với thành công hiện tại không ít người đã tìm đến chúng tôi và hỏi về kinh nghiệm với mặt hàng đặc thù này. Nếu là một người yêu nghề và có hiểu biết về các loại vật liệu này bạn hãy tìm hiểu về những kinh nghiệm mua bán vật liệu xây dựng dưới đây. Có thể nó không đúng tuyệt đối nhưng chính nó đã làm nên thành công cho chúng tôi.

Nên nhớ với một công trình xây dựng là công tích góp, làm lụng cả đời của chủ nhà, là một đơn vị thi công hay tư nhận nhỏ bạn hãy làm thế nào để họ được thoải mái và yên tâm nhất với chất lượng vật liệu sử dụng.

Mua bán vật liệu xây dựng gồm rất nhiều loại mặt hàng, là đại lý hay người tiêu dùng thì những mặt hàng không thể bỏ qua gồm: thép, xi măng, gạch, .. Nhu cầu của khách hàng luôn có, điều đang quan tâm là làm thế nào để mặt hàng bạn bán cũng như giá cả và chất lượng đảm bảo nhất, ví dụ:

Thép là mặt hàng lưu hành khá rộng trên thị trường, ngoài những thương hiệu có tiếng tăm lớn đã đi sâu vào lòng người sử dụng như: Thép Vina Kyoei, Miền Nam, Pomina.. còn nhiều loại thép ngoại nhập như thép Trung Quốc, thép tổ hợp.. Những loại thép này có chất lượng khá đa dạng và giá cũng rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung. Có những thời điểm thép Trung Quốc tràn về và không ít dân mình sử dụng, chất lượng thì chưa kể đến nhưng trước mắt đã thấy giá thành giảm thiểu khá nhiều. Người mua bán vật liệu xây dựng hiểu rõ được giá trị mà họ nhận được nhưng đôi khi vì lợi trước mắt nên không có lựa chọn sáng suốt. Bạn là một nhà kinh doanh dù có bán mặt hàng này nhưng hãy nên giúp họ hiểu được chất lượng của thép này so với loại khác.

Xi măng thì khó bị rủi ro nhưng cũng có, thị trường xi măng do một số nhà máy lớn đã chiếm khá nhiều, còn một phần nhỏ là những loại hàng nhái. Bạn có thể chỉ cho khách hàng những đặc điểm phân biệt 2 loại này.

Hoặc gạch xây dựng rất nhiều loại, bạn có thể chọn thương hiệu này nhưng hiện nay hầu hết các thương hiệu đều sản xuất với nhiều loại chất lượng khác nhau.

Nếu có ý định kinh doanh mua bán vật liệu xây dựng, hãy chỉ cho họ cách làm thế nào để phân biệt chất lượng của các mặt hàng khác nhau. Cùng thái độ nhiệt tình, bảng giá phù hợp và đa dạng loại hàng hóa chắc chắn bạn sẽ rất đắt khách.

Số lượt xem: 1025, cập nhật lần cuối: 11/04/2017 11:09

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 513.024

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan