Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Năm Ngày 18 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Thạch cao xi măng chất lượng tốt giá thành cạnh tranh

Hẳn bạn đã không còn xa lạ với một loại vật liệu mới được đưa vào sử dụng cách đây gần 10 năm với cái tên “thạch cao xi măng” bởi nó quá quen thuộc với bất kỳ công trình lớn nhỏ nào. Vậy chúng có tác dụng gì, có đặc điểm như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và phân tích qua bài viết sau nhé.

Trước giờ bất kỳ công trình gì dù to nhỏ hay dù ở giai đoạn nào bạn cũng biết là đều cần đến xi măng. Nó có tác dụng to lớn tạo nên độ vững chắc với kết cấu với các liên kết siêu chặt sau khi xảy ra phản ứng hóa học với nước. Thạch cao xi măng là một bước tiến mới tạo nên tiếng tăm và ưu điểm vượt trội hơn nhiều lần cho các công trình cần thiết khi nghiền xi măng pooclăng với phụ gia và thạch cao. Phụ gia giãn nở của vật liệu này thường là các sản phẩm công nghiệp chứa aluminat canxi, clinke sunphát hoá .

Một số ưu điểm mà thạch cao xi măng mang lại đó là:

thạch cao nhân tạo, thạch cao đình vũ

Tính chất đông cứng siêu nhanh, chịu nhiệt, chịu ăn mòn, giãn nở giúp thạch cao xi măng được ứng dụng trong hầu khắp các công trình. Điển hình như xây dựng nhà và công trình chịu tác động ăn mòn của môi trường hoặc cần thiết khi khoan giếng khai thác dầu mỏ,

Thạch cao xi măng cần cho việc thi công mái nhà không thấm nước hoặc cần cho lớp phủ chống bức xạ hay đơn giản hơn là những công trình ở vùng có khí hậu khắc nghiệt. Đây là ưu điểm tuyệt vời mà xi măng thạch cao mang lại.

Độ bền mà thạch cao xi măng mang lại cho công trình lên đến hàng trăm năm mà không có hiện tượng nứt gãy liên kết bởi trong khâu sản xuất cần sử dụng các loại clinke tạo nên sự phân tán và độ giãn nở của xi măng.

Thạch cao xi măng đông cứng siêu nhanh cho phép người thi công có thể tháo dỡ ván khuôn cho cấu kiện và kết cấu công trình sau 2 - 3giờ hoặc cường độ bê tông đạt đến 60% - 70% chỉ sau một ngày đêm, đây là điều rất cần thiết va phù hợp cho tốc độ thi công công nghiệp hiện nay.

Một số ưu điểm nữa mà thạch cao xi măng mang lại cho công trình bởi tính tiện dụng và nhanh gọn sẽ được miêu tả chi tiết trong các bài viết tiếp theo. Bạn có thể theo dõi trên website vuakho.vn để biết thêm thông tin chi tiết. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy để lại comment dưới bài viết này, vuakho.vn sẽ trả lời và tư vấn nhiệt tình nhất.

Số lượt xem: 1156, cập nhật lần cuối: 11/04/2017 14:40

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 512.531

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan