Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Năm Ngày 28 Tháng 03 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Tìm hiểu tiêu chuẩn gạch không nung

Gạch không nung từ lâu được sử dụng trên thị trường thay thế cho gạch nung lò. Bởi chúng có rất nhiều các ưu điểm và đặc biệt về chất lượng lại không hề thua kém cũng như có nhiều điểm vượt trội so với gạch nung như về độ cứng, cách âm cách nhiệt, điều chỉnh độ ẩm và một vài thông số kỹ thuật khác. Vậy tiêu chuẩn của một viên gạch không nung đúng quy cách là gì?

 

 

1, Tiêu chuẩn gạch không nung.

Gạch không nung có tên tiếng anh được viết tắt là AAC, là gạch nhẹ chưng áp theo TCVN 7959:2011quy định các thông số kỹ thuật như:

  • Sai lệch cho phép: không quá 3 mm chiều dài, 2mm đối với chiều rộng và chiều cao.
  • Có cường độ nén và khối lượng thể tích khô được quy định rõ ràng trong bảng 3 để đảm bảo chất lương cho sản phẩm.
  • Đối với mỗi sản phẩm được làm ra, các công ty sản xuất cần có văn bản diễn giải: tên sản phẩm của gạch bê-tông khí chưng áp (AAC), cường độ nén, nhóm khối lượng thể tích không theo bảng 3, thứ tự kích thước, và thuyết minh viện dẫn tiêu chuẩn cho các chỉ số trên.

Ngoài ra còn có nhiều quy định như cách tiến hành, kết quả, mẫu vật….v.v được đặt ra theo tiêu chuẩn quốc gia về gạch AAC-gạch bê-tông khí chưng áp trong văn bản quy định TCVN 7959:2011 được Bộ Khoa học và Công nghệ công bố.

2, Các ưu điểm của gạch không nung khí chưng áp AAC.

 

 

Được quy định cụ thể và chi tiết bởi TCVN 7959:2011 theo tiêu chuẩn quốc gia, các mẫu gạch thật sự đạt chất lượng mới có thể được bán ra thị trường. Đối với gạch nhẹ- gạch bê tông khí chưng áp, các tiêu chuẩn chất lượng luôn vượt trội và có nhiều ưu điểm như:

  • Khối lượng nhẹ hơn nhiều lần so với gạch nung thông thường.
  • Có khả năng cách nhiệt và cách âm cao do cấu tạo của loại gạch này.
  • Có thể điều chỉnh không khí trong nội thất thông qua việc hút-nhả độ ẩm vào không khí của các viên gạch.
  • An toàn và thân thiện với môi trường về: thi công nhanh gọn dễ dàng, có thể đục đẽo, cưa cắt nhanh bằng các thiết bị chuyên dụng. Đem đến sự chắc chắn và chống hỏa hoạn cũng như ẩm ướt…v.v
  • Dễ dàng vận chuyển do khối lượng nhẹ hơn gạch nung.

Ngoài ra còn có nhiều các ưu điểm khác, nhất là các ưu điểm trong quá trình sản xuất, chính vì vậy đây là loại gạch thay thế tốt nhất cho gạch đất nung truyền thống. Ngày nay gạch bê tông khí chưng áp theo tiêu chuẩn của TCVN 7959:2011 được. Công ty cổ phần Sông Đà Cao Cường là đơn vị dẫn đầu trong nhiều năm về sản xuất gạch không nung AAC theo công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất à đảm bảo mọi yếu tố chất lượng.

Số lượt xem: 1524, cập nhật lần cuối: 10/08/2016 15:57

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 511.472

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan