Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Chủ Nhật Ngày 28 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Vật liệu xây dựng xanh cho môi trường sạch

Chất thải công nghiệp và các vấn đề liên quan đến an toàn môi trường ngày càng là vấn đề nóng bóng và đáng quan tâm của toàn thế giới. Các công nghệ làm sạch, xử lý rác thải và quay vòng tái chế tài nguyên được phát minh ra đời nhằm giúp chúng ta có thêm những biện pháp tốt hơn. Trong đó, việc xử lý chất thải công nghiệp thành vật liệu xây dựng được quốc tế công nhận và ứng dụng vào chính các công trình xây dựng của mình. Vậy thế nào là các vật liệu xây dựng xanh, chúng có có những ưu điểm gì cho con người, chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Gạch không nung AAC- đại diện cho nguyên vật liệu xanh.


1, Vật liệu xây dựng xanh thân thiện


Việc sản xuất các loại vật liệu xây dựng ngày càng có xu hướng gia tăng bởi nhu cầu của con người và của xã hội ngày càng lớn. Chính vì vậy mà số lượng, sản lượng của các vật liệu ngày càng cao. Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra là khi sản xuất với số lượng lớn như vậy, chúng ta không thể tránh khỏi việc phá hủy phần nào tự nhiên cùng với việc đào thải các chất thừa sau sản xuất ra ngoài. Chính vì vậy gây lên hiện tượng ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng hơn. Các nhà khoa học đã tìm ra công nghệ ứng dụng sản xuất nguyên vật liệu xây dựng từ việc tái chế lại chất thải công nghiệp để cứu vãn và ngăn chặn ô nhiễm.

 


Lợi ích của sử dụng vật liệu xanh thân thiện với môi trường:


- Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc Tế, Việt Nam cập nhập các phương pháp khoa học của thế giới và không bị lạc hậu.


- Các nguyên vật liệu được làm ra bằng dây chuyền tiên tiến hiện đại.


- Tránh lãng phí nguồn tài nguyên còn sử dụng được.


- Vật liệu công nghệ mới, chất lượng cao cho các công trình.


- Đáp ứng các ưu điểm hơn so với mẫu thông thường.


Các ưu điểm được thể hiện điển hình trong gạch không nung AAC. Gạch không nung không chỉ có một quy trình sạch mà chất lượng của gạch không nung hoàn toàn vượt trội hơn hẳng các loại gạch nung truyền thống như về thông số kỹ thuật, độ cứng, độ điều chỉnh không khí, độ chắc chắn và nhiều các đặc điểm khác. Chính vì vậy mà việc sử dụng các loại nguyên vật liệu xanh đem lại lợi ích khổng lồ cho con người.


2, Các loại nguyên vật liệu xanh có trên thị trường


Việc sử dụng nguyên vật liệu xây dựng xanh thân thiện với môi trường được làm từ chất thải công nghiệp, bằng công nghệ tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn của Quốc Tế ngày càng lớn trên nước ta. Các sản phẩm được tin dùng và đem lại chất lượng cao đó là:


- Gạch không nung AAC hay còn gọi là gạch block, gạch bê tông khí chưng áp.


- Các loại vữa trát tường xây dựng: vữa xây gạch bê tông khí chưng áp AAC; vữa xây trát gach đỏ mác M75, M100; vữa san nền, phủ sàn M75, M100; vừa đa năng.
- Bột xi, bột xi nghiền, tro bay tuyển dạng khô.


- Ngoài ra còn rất nhiều các nguyên vật liệu cần thiết khác cho xây dựng cũng được sản xuất bằng công nghệ an toàn với môi trường.


Mang sứ mệnh tiên phong và mở đầu cho công việc ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại để xử lý chất thải công nghiệp thành vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường và con người. Công ty cổ phần Sông Đà Cao Cường đem đến nhiều lợi ích cho không chỉ riêng ngành xây dựng mà còn cho toàn xã hội. Với tiêu chí và lợi ích cho tương lai con người và hướng đế những mục đích cao cả hướng đến môi trường thông qua chính các sản phẩm chất lượng tốt nhất của mình.


Hi vọng với bài viết trên,chúng tôi giúp bạn có thêm một cái nhìn mới về loại vật liệu xanh này.

Số lượt xem: 2146, cập nhật lần cuối: 28/09/2016 16:17

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 513.105

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan