Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ 7 Ngày 27 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Vữa khô trộn sẵn SCL: Gải pháp tối ưu cho thi công gạch AAC

Gạch bê tông khí chưng áp AAC là vật liệu đang được kỳ vọng của ngành Xây dựng. Một trong những doanh nghiệp đã tiên phong đầu tư dòng sản phẩm “xanh” này là Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường. Để nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả thi công và tận dụng tối đa tính năng ưu việt của sản phẩm, mới đây Công ty đã đưa ra bộ sản phẩm vữa khô trộn sẵn. Đây là giải pháp mang tính đồng bộ cho phát triển AAC nói riêng và vật liệu xây không nung nói chung.

Trụ sở Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường

Những tính năng ưu việt của sản phẩm gạch AAC đã được các chuyên gia, nhà đầu tư Việt Nam ghi nhận qua nhiều công trình thực tế. Đây được đánh giá là sản phẩm “xanh” tương lai của ngành xây dựng nước nhà. Tuy nhiên, để đưa được sản phẩm này vào chiếm lĩnh thị trường cần phải có nhiều chính sách hỗ trợ cùng với sự cố gắng của các doanh nghiệp từ việc đầu tư đồng bộ dây chuyền sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm đến các nguyên liệu đồng bộ cho thi công. Sau 4 năm đi vào vận hành dây chuyền, trước những biến động của thị trường cùng việc nắm bắt các đặc điểm thi công, sử dụng của AAC trên thực tế, SCL đã đầu tư dây chuyền sản xuất vữa khô trộn sẵn. Đây là loại vữa chuyên dụng cho thi công gạch AAC nhằm đảm bảo chất lượng khối xây cùng như phù hợp với các đặc tính kỹ thuật của loại vật liệu xây không nung này.

Tính đến thời điểm hiện tại, SCL là đơn vị duy nhất tại miền Bắc đầu tư đồng bộ nhà máy gạch bê tông khí chưng áp AAC và nhà máy vữa khô trộn sẵn. Đây là một mô hình mang lại hiệu quả cao, là giải pháp thi công cho gạch AAC. Bởi lẽ, từ trước đến nay các doanh nghiệp sản xuất gạch nhẹ chỉ chuyên về sản xuất và bán gạch mà không tính đến việc nghiên cứu, sản xuất loại vữa chuyên dụng đi kèm nên hay dẫn đến tình trạng các đơn vị thi công dùng vữa xây thông thường hay nhập nguyên liệu vữa chuyên dụng từ nước ngoài hoặc các hãng sản xuất khác. Điều này dẫn đến việc một số công trình thi công AAC không đảm bảo tuyệt đối tiêu chuẩn chất lượng. Việc chính các doanh nghiệp sản xuất AAC đầu tư đồng bộ dây chuyền sản xuất vữa xây chuyên dụng sẽ đảm bảo các yếu tố kỹ thuật của sản phẩm của doanh nghiệp, đồng thời nâng cao tính đồng bộ khi cung cấp cho nhà thầu. Việc sản phẩm vữa khô trộn sẵn của SCL ra đời được coi như bước tiến mới trong đầu tư phát triển gạch bê tông khí chưng áp. Đây là mô hình nên được áp dụng rộng rãi đối với các nhà máy sản xuất AAC trên cả nước để các sản phẩm AAC ngày càng được thị trường ưa chuộng. Nhãn hiệu vữa SCL-MORTAR của Sông Đà Cao Cường sẽ là một trong những sự lựa chọn tối ưu cho các công trình thi công bằng gạch AAC.

Dây chuyền sản xuất vữa khô trộn sẵn

Các sản phẩm vữa khô trộn sẵn SCL đang sản xuất hiện nay, gồm có: vữa dùng xây trát gạch nhẹ AAC, vữa dùng xây trát gạch chỉ đỏ, vữa dùng xây trát gạch bê tông (gạch XMCL), vữa san nền, vữa bền sunfat, vữa chịu mặn... Được sản xuất từ nguyên liệu xi măng, cát sấy sàng sạch, hạt cát đồng nhất, phụ gia polyme, phụ gia tro bay… Vữa được thiết kế cấp phối theo các mác khác nhau, kiểm soát mác vữa tại từng khu vực thi công, vữa được trộn sẵn dạng khô nên có tính đồng nhất cao, giảm thời gian chế biến vữa, giảm chiều dày lớp vữa trát và mạch vữa xây. Đặc biệt, cường độ bám dính của vữa cao, làm tăng tuổi thọ công trình. Đây là loại vật liệu “xanh”, làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Sản phẩm SCL-MORTAR sẽ được đưa ra thị trường với giá bán cạnh tranh nhất được cam kết từ nhà sản xuất. Công ty cũng sẽ đảm bảo dịch vụ cấp hàng nhanh nhất, đồng thời hỗ trợ tư vấn trong quá trình thi công để đảm bảo hiệu quả tối đa. Hiện nay các sản phẩm của doanh nghiệp đã cung cấp cho các dự án lớn là: Times City, Hòa Bình Green City, Vicem Tower...

Sản phẩm vữa khô trộn sẵn

Trong năm 2014, Công ty CP Sông Đà Cao Cường đưa dây chuyền xử lý tro xỉ - giai đoạn 1 vào vận hành sản xuất tại dự án nhà máy gạch nhẹ chưng áp AAC. Đây là dây chuyền xử lý đồng bộ với công suất 450.000 tấn tro xỉ/ năm, sản xuất được 375.000 tấn tro bay ẩm/ năm, 150.000 tấn tro bay khô/ năm và 75.000 tấn than qua tuyển/ năm. Sự kiện này đánh dấu một mốc quan trong trong lĩnh vực xử lý chất thải rắn cho các nhà máy nhiệt điện chạy than của nước ta. Đây cũng là dây chuyền xử lý tro xỉ đầu tiên do Việt Nam chế tạo, lắp ráp. Với phụ gia tro bay sẽ là nguyên liệu cho sản xuất vữa khô. Điều này càng cho thấy tính đồng bộ từ nguồn nguyên liệu, công nghệ, thiết bị đến yếu tố con người… để cho ra những sản phẩm tốt nhất.

Hiện tại, công suất của nhà máy sản xuất vữa khô là 100.000 tấn/ năm. Trong năm 2014, sản lượng tiêu thụ vữa khô của SCL khoảng 20 nghìn tấn. Đây là nhà máy sản xuất vữa khô lớn nhất miền Bắc, sẽ là đơn vị cung cấp nguyên liệu chuyên dụng cho thi công AAC cũng như các loại vật liệu xây không nung. Đây được coi là bước tiến mới cho mô hình sản xuất AAC.

Theo Tạp chí Vật liệu xây dựng

Số lượt xem: 1492, cập nhật lần cuối: 15/05/2015 23:11

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 513.062

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan