Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Sáu Ngày 29 Tháng 03 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Ứng dụng vật liệu xanh vào trong xây dựng

 Sự phát triển không ngừng của đô thị hóa kéo theo hàng loạt các công trình cá nhân và công cộng dựng lên. Tuy nhiên, chính vì vậy mà sức ép lên môi trường ngày càng tăng cao, nhất là các vấn đề về ô nhiễm môi trường. Giải quyết cho các vấn đề đó, các loại vật liệu xanh ra đời. Vậy vật liệu xanh là gì? Chúng có ứng dụng ra sao vào xây dựng, tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.


1, Một vài đặc điểm về vật liệu xanh

 

gạch nhẹ, gạch bê tông khí, gạch aac


Để thay thế các loại nguyên vật liệu truyền thống có trên thế giới, công nghệ làm vật liệu xanh-nguyên vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường được nghiên cứu và đưa vào sử dụng. Cùng chung với xu hướng phát triển của thế giới, Việt Nam đã có những nhà đầu tư vào lĩnh vực sản xuất nguyên vật liệu xây dựng xanh thân thiện.

Một số các loại nguyên vật liệu xanh trong xây dựng được sản xuất ở nước ta như:


- Gạch không nung AAC hay còn được gọi với tên là gạch bê tông khí trưng áp. Với loại nguyên vật liệu này, trong quá trình sản xuất chỉ bao gồm công đoạn nén ép và cắt định hình bằng máy cắt tự động nên hoàn toàn không gây ra ô nhiễm không khí như quá trình sản xuất gạch truyền thống.


- Vữa trát xây dựng: đây là loại nguyên vật liệu kết dính giúp các công trình bền chắc và ổn đinhj. Với các loại vữa trát xây dựng từ nguyên vật liệu xanh không chỉ đem đến hiệu quả cao mà còn không gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe.


- Bên cạnh đó còn có các loại vật liệu xây dựng khác như: vữa khô trộn sẵn SCL, vữa xây gạch bê tông khí trưng áp, vữa san nền, phủ sàn M75, M100; các loại keo dán, ốp lát gạch đá cao cấp.


2, Các ứng dụng nguyên vật liệu xanh vào trong xây dựng

 

gạch nhẹ sông đà, gạch không nung


Với những ưu thế của nguyên vật liệu xanh, không chỉ có ý nghĩa với môi trường và cộng đồng, mà chúng còn có được hầu hết các nhà đầu tư lựa chọn để ứng dụng vào công trình của mình. Các công trình xây dựng thường sử dụng nguyên vật liệu xanh:


- Các khu đô thị: các công trình công cộng, công trình phục vụ con người tại các khu đô thị thường ứng dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường để xây dựng. Không chỉ có chất lượng tốt hơn nguyên vật liệu truyền thống, giá thành còn rẻ hơn và có nhiều lợi ích hơn cho con người. Các công trình phổ biến như: công viên, nhà ở, biệt thự, chung cư, nhà văn hóa, vỉa hè, bờ tường…


- Các tòa nhà lớn: thấy được sự hữu ích của loại nguyên vật liệu này mang lại các công trình nhà ở cá nhân hay chung cư ngày nay đều sử dụng đến các loại nguyên vật liệu xanh như gạch không nung, vữa trát xây dựng…v.v


Ngoài ra còn có nhiều các công trình cụ thể mà chúng ta có thể thấy ở bất kỳ đâu cũng đều sử dụng đến loại gạch không nung, nguyên vật liệu xanh này. Chính vì vậy mà vai trò của chúng ngày càng được khẳng định trong cuộc sống của con người cũng như được sử dụng rộng rãi ứng dụng vào hầu hết tất cả các công trình.

Số lượt xem: 1147, cập nhật lần cuối: 19/10/2016 11:00

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 511.476

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan