Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Năm Ngày 28 Tháng 03 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Ưu điểm của gạch không nung

Chắc hẳn các bạn đã biết đến gạch không nung sử dụng trong xây dựng. Công dụng và vai trò của gạch không nung trong cuộc sống không chỉ có ý nghĩa đối với kiến trúc xây dựng, mà còn có ý nghĩa trong bảo vệ môi trường và an toàn sức khỏe của con người. Gạch không nung là gì? Chúng có vai trò thế nào trong xã hội.


1, Gạch không nung


Gạch không nung còn được gọi với cái tên khác là gạch block. Đây là loại gạch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với việc nén ép theo công nghệ cao mà không cần nung để từ đó tạo ra các viên gạch rắn chắc sử dụng trong xây dựng.

 

gạch aac, gạch bê tông khí, gạch không nung


Bản chất của sự hình thành lên độ liên kết rắn chắc của gạch không nung khác với các loại gạch nung truyền thống. Gạch không nung được quy định bởi từ 70-100 tiêu chuẩn của quốc tế, và có các kích thước được quy định khác nhau. Hiện nay, tại Việt Nam, kích thước phổ biến được quy định và sản xuất là 21x10x6 cm. Với giá thành rẻ và chất lượng cao hơn so với gạch nung truyền thống. Do vậy lại được người sử dụng yêu chuộng hơn.


2, Ưu điểm của gạch không nung


Gạch không nung trong xây dựng, có rất nhiều các ưu điểm nổi bật hơn so với các loại nguyên vật liệu khác, đặc biệt nổi trội hơn so với các loại gạch nung đất sét truyền thống. Các ưu điểm như:


- Mức giá của gạch không nung phù hợp với hầu hết người sử dụng.


- Không cần khai thác đất sét từ khu trồng hoa màu, từ đó có ý nghĩa đối với thiên nhiên. Đặc biệt không làm ảnh hưởng đến cây trồng như hoa màu và cây lương thực.


- Máy ép chuyên dụng cao cấp, dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ mới được quốc tế công nhận giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.


- Chính vì làm công nghiệp nên tỷ lệ sai sót rất rất nhỏ, đem đến chất lượng cao và giá trị thẩm mỹ lớn.


- Quy cách, tiêu chuẩn được đảm bảo theo quy định.


Từ đó có thể thấy được những giá trị và ý nghĩa của gạch không nung đối với các công trình xây dựng, đối với thiên nhiên và đối với con người. Trên thị trường hiện nay có các loại gạch không nung như: gạch block, gạch không nung tự nhiên, gạch bê tông bọt siêu nhẹ, gạch papanh…v.v. Để biết thêm thông tin các loại gạch không nung và giá cả, cách ứng dụng, hãy đến với công ty CP Sông Đà Cao Cường chuyên kinh doanh nguyên vật liệu xây dựng xanh, các loại gạch không nung và vữa trát xây dựng thân thiện với môi trường. Cùng chúng tôi xây dựng một môi trường xanh-sạch-đẹp, an toàn và nói không với ô nhiễm môi trường.

Số lượt xem: 1209, cập nhật lần cuối: 26/10/2016 14:11

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 511.468

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan