Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Năm Ngày 25 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Vật liệu xây dựng xanh

Xã hội ngày càng phát triển, kèm theo đó là các công trình xây dựng. những công trình công cộng, công trình trung cư… mọc lên như nấm sau mưa chứng tỏ đất nước ta đang trên đà phát triển thần tốc. Tuy nhiên việc phát triển như vậy kéo theo nhiều hệ qua mà trong đó rõ ràng nhất là ô nhiễm môi trường. Những loại ô nhiễm môi trường ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân như ô nhiễm nguồn không khí, ô nhiễm rác thải, ô nhiễm nguồng nước,… những loại ô nhiễm này đang dần cướp đi không chỉ sinh mạng mà còn cả môi trường sống của con người.

Vì sao sản xuất vật liệu xây dựng xanh

Hiện nay, các nguồn vật liệu xây dựng xanh ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các công trình xãy dựng. Đây là sự thể hiện tiến bộ của khao học kỹ thuật, đồng thời thể hiện thái độ của con người trước ô nhiễm môi trường.

Vật liệu xây dựng xanh là những vậy liệu xây dựng thân thiện với môi trường, không gây tổn hại đến môi trường hoặc giảm tổn hại đến môi trường ở mức thấp nhất. Với sự phát triển không ngừng của xã hội, những nguyên vật liệu trong thiên nhiên ngày càng được khai thác nhiều dẫn đến khan hiếm, việc sản xuất ra những vật liệu xây dựng xanh như vậy giúp phần nào giải quết được việc khan hiếm vật liệu xây dựng, góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh, thúc đẩy sự phát triển của các ngành công nghiệp. Hơn nữa con người ngày càng có xu hướng thân thiện với thiên nhiên môi trường, vì vậy những vậy liệu xây dựng xanh luôn được các kỹ sư sử dụng, các nhà thầu tin dùng, thu hút được vốn đầu tư và sự quan tâm của người dân.

Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng xanh

Những lợi ích cử vật liệu xây dựng xanh đem lại cho con người và xã hội là không thể bàn cái. Tuy nhiên việc sản xuất ra những vật liệu này không dễ dàng, nếu làm không tốt còn đem lại nhiều tổn hại cho nền kinh tế cung như là môi trường trong tương lai. Ngoài ra việc sản xuất, cung ứng các vật liệu xanh này cũng gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển, đmả bảo chất lượng. Đây là một ngành công nghiệp nặng, việc sản xất đã khó mà việc đảm bảo còn khó hơn vì nó liên quan đến các công trình trong thời gian dài có thể lên đến vào trục năm đến trăm năm. Vì vậy cần phải lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng.

Công ty CP Sông Đà Cao Cường là đơn vị tiên phong trong việc xử lý chất thải công nghiệp, biến chúng thành những vật liệu xây dựng xanh, thân thiện với môi trường. Đến với Công ty CP Sông Đà Cao Cường quý khách luôn được an tâm về chất lượng, độ đảm bảo từ các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước. Những đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, dịch vụ trước và sau bán hàng là niềm tự hào của chúng tôi.

Số lượt xem: 1450, cập nhật lần cuối: 11/05/2017 17:07

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 512.916

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan