Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Sáu Ngày 29 Tháng 03 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Vữa khô chọn sẵn SCL-MORTAR cho công trình thêm chắc chắn

Sự phát triển kinh tế đã tạo điều kiện cho chúng ta phát triển những ngành công nghiệp khác. Và kiến trức xây dựng là một trong số đó. Đây là một ngày công nghiệp không thể thiếu được cho sự phát triển kinh tế đất nước của bất kỳ một quốc gia nào. Bởi lẽ khi đánh giá một đất nước phát triển chúng ta phải xem đất nước đó có những công trình nổi tiếng nào? có những công trình công cộng nào? Có những công trình hiện đại nào? Vì vậy có thể nói trong khi phát triển đất nước chúng ta phải phát triển được công trình xây dựng để phục vụ cho đời sống nhân dân và nhu cầu kinh tế.

Sử dụng vật liệu xây dựng chất lượng để đảm bảo tuổi thọ công trình

Các công trình xây dựng hiện nay phải phù hợp được rất nhiều yếu tố mới được xem là công trình có ích cho xã hội. Một trong những tiêu chí đó là chất lượng và tuổi thọ. Hiện nay ở địa bàn Hà Nội chúng ta có rất nhiều công trình đã hết hạn sử dụng, công trình xuống dốc nghiêm trọng ảnh hưởng đến sinh hoạt và kinh doanh của người dân.

Hơn thế nữa với sự phát triển kinh tế trong nước ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng đã tìm ra được những vật liệu phù hợp với các tiêu chí về chất lượng mà vẫn đảm bảo giá thành. Những công trình đươch xây dựng trong thời gian gần đây ngoài việc sử dụng những trang thiết bị máy móc hiện đại để đảm bảo tiến trình và chất lượng thì vật liệu xây dựng cũng ngày càng được nâng cấp để có thể dễ dàng sử dụng mà vẫn đảm bảo về chất lượng. Vữa khô chọn sẵn SCL-MORTAR là một sàn phẩm như vậy. Với thành phần chủ yếu là xilo chứa cát khô, phụ gia sản xuất, vữa khô chộn sắn đã đem lại sự tiện lợi cho các công trình lớn. Việc di chuyển vật liệu cũng như là đảm bảo tuổi thọ công trình được nâng cao hơn. VÌ vậy sử dụng vữa khô trộn sẵn là một phương pháp đúng đắn nâng cao giá trị của công trình mà vấn đảm bảo được lượng vốn xây dựng.

Đơn vị cung cấp vữa khô trộn sẵn

Với nhu cầu sử dụng ngày càng của thị trường trong nước, Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường đã và đang là đơn vị cung cấp số 1 về chất liệu xây dựng cho các công trình. Công Ty đã có nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn đảm bảo về chất lượng cũng như dịch vụ cho thị trường, giúp cho các công trình xây dựng trong nước vẫn mãi trường tồn với thời gian.

Đến với Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường để có được những công trình vức chắc và hiện đại.

Số lượt xem: 1017, cập nhật lần cuối: 03/08/2017 23:21

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 511.518

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan