Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ 7 Ngày 27 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Vữa san nền phủ sàn chất lượng cho công trình thêm chắc chắn

Mỗi một công trình xây dựng điều quan trọng nhất là phải đảm bảo được tính an toàn sử dụng của công trình, không chỉ có vật mà hiện nay với sự phát triển vượt bậc về kinh tế , công trình xây dựng pahir đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, tăng tuổi thỏ cũng như là mang tính hiện đại. Những vật liệu xây dựng hiện nay cũng không còn là những vật liệu thô sơ mà được cải tiến để có thể đạt được chất lượng công trình lớn nhất. Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu về vữa san nền, phủ sàn.

Vì sao nên dùng vữa san nền phủ sàn để tăng chất lượng công trình?

Như chúng ta cũng đã biết, công trình xây dựng hiện nay không đơn thuần là phục vụ như cầu sử dụng của đời sống con người, mà thêm vào đó rất nhiều yếu tố xã hội, yếu tố của đời sống cũng như là yếu tố của sự phát triển đất nước. Muốn biết một quốc gia có phát triển hay không chúng ta có thể nhìn nhận ngay vào trong đời sống của con người, những công trình xây dựng không chỉ còn là sử dụng mà đây được xem là bộ mặt của sự phát triển, là sự đô thị hóa, là tăng trưởng kinh tế.

Vì vậy các công trình xây dựng của nước ta hiện nay đều hướng đến sự hiện đại, thông dụng là chất lượng sử dụng. Để đạt được điều đó chúng ta cần có những thiết bị xây dựng công trình hiện đại, những vật liệu xây dựng chất lượng. Và trong đó vữa nền phủ sàn là một vật liệu quan trọng. Bất kỳ một công trình xây dựng nào ngoài phần móng thì phần nền, sàn là quan trọng nhất. Đây là phần để chúng ta có thể gắn kết giữ vững công trình cũng như là đại bàn để con người sử dụng. Hiện nay chúng ta có Vữa san nền (phủ sàn) SCL-MORTAR là vữa khô trộn sẵn được dùng để làm phẳng mặt sàn bê tông trước khi ốp lát gạch đá. Vữa được đóng trong bao rất thuận tiện cho việc giám sát chất lượng, vận chuyển và thi công…sẽ giúp cho việc thi công công trình dễ dàng hơn cũng như là luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Địa chỉ cung cấp vữa san nền, phủ sàn chất lượng

Với số lượng công trình ngày càng gia tăng thì lượng tiêu thụ của vữa san nền, phủ sàn ngày càng nhiều. Để có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp chất lượng và đảm bảo về số lượng và giá thành đối với các nhà đầu tư không phải dễ. Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng cho công trình từ gạch, đến vữa trộn khô….

Đến với Công ty Cổ phần Sông Đà Cao Cường là bạn đã có một tầng bảo vệ cho công trình của mình.

Số lượt xem: 1126, cập nhật lần cuối: 10/08/2017 16:21

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 513.048

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan