Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ 7 Ngày 20 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Bột bả chính hãng tại Công ty Sông Đà Cao Cường

Bột bả là gì, có tác dụng như thế nào trong thiết kế thi công công trình xây dựng? Nếu là một người thợ lâu năm có thể bạn đã hiểu rõ nhưng trả lời như thế nào cho đúng và hợp lý nhất thì bài viết này sẽ chỉ rõ cho bạn.

Bột bả còn được gọi với một số cái tên khác đó là: bột bả tường, bột matit, bột bả matit, bả tường, skim coat...

Bột bả là loại vật liệu xây dựng được pha trộn với nước để thi công lên bề mặt tường có tác dụng làm phẳng, mịn nhằm tăng tính thấm mỹ cho tường nhà.

Bột bả có thành phần cơ bản gồm: chất kết dính, chất độn, phụ gia. Chúng có tác dụng nhất định tạo nên sự chắc chắn, bền đẹp cho công trình. Bôt bả thường được sử dụng cho các công trình ít có đồ vật tiếp xúc với tường như phòng khách, phòng trưng bày...bởi chúng có độ mịn tạo nên bề mặt bóng bẩy khá hoàn hảo cho bức tường tiêu chuẩn. Sở dĩ nói bột bả thường sử dụng cho khu không gian ít có đồ vật tiếp xúc bởi chúng khá đẹp nhưng lại có tuổi thọ không cao, dễ bị sứt mẻ và xước nếu có va chạm nhỏ.

skim coat AAC, bả tường Aac, vữa trộn sẵn, vữa xây dựng

Nếu có một công trình lớn và sử dụng với mục đích làm văn phòng cho tòa nhà hoặc không gian triển lãm thì bột bả quả thật là một nguyên liệu không thể tuyệt vời hơn. Nhưng nếu không thể giữ gìn đẻ bề mặt tường sáng bóng thì đây lại là một sai lầm. Vì vậy trước khi đưa vào thi công bạn cần hiểu rõ tác dụng và ưu nhước điểm của từng loại bột bả khác nhau.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiêu loại bột bả được sản xuất bởi các đơn vị khác nhau theo từng tính chất, vật liệu. Các dòng sản phẩm nổi bật và thông dụng nhất hiện nay thường chia thành 2 loại: Bột bả nội thất và bột bả ngoại thất. Chúng được thi công ở 2 điều kiện khác nhau dựa trên yếu tố tác động như thời tiết, mưa bão,.. Nếu bột bả nội thất chịu được độ ẩm cao thì bột bả ngoài trời lại chịu nhiều tác động và trực tiếp từ nhiệt độ, độ ẩm. Để phân biệt 2 loại bột bả này, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn và lưu ý ở ngoài bao bì sản phẩm để không mắc sai lầm thi công.

Với diện tích sử dụng nhà đất hiện nay, một mẹo rất thông minh mà bạn có thể áp dụng đó là trộn lẫn bột bả tường với vữa trát. Điều này giảm thiểu đi 1 công đoạn thi công khi trát lớp vữa ngoài giữa 2 nhà sát nhau mà vẫn giữ được độ mịn, bóng và chống ẩm rất tốt

Số lượt xem: 1300, cập nhật lần cuối: 11/04/2017 14:43

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 512.651

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan