Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Sáu Ngày 19 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Công nghệ sản xuất gạch không nung hiện đại nhất

Tìm hiểu sâu hơn về loại gạch không nung đang được tin dùng với nhiều ưu điểm tuyệt vời. Hôm nay bạn sẽ được chúng tôi giới thiệu vê công nghệ sản xuất gạch không nung các loại một cách khái quát nhất dưới lăng kính của một chuyên gia. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Công nghệ sản xuất gạch không nung có những ưu điểm không thể chối từ về một loại gạch tuyệt vời không phải lấy nguyên liệu từ đất sét thông thường. Hãy tưởng tượng, để sản xuất ra 40 tỷ viên gạch đất sét nung thông thường mà với tốc tốc độ phát triển từ nay đến năm 2020 ước tính phải tiêu tốn 600 triệu m3 đất sét. Điều này tương đương 30.000 ha đất canh tác nông nghiệp, sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh lương thực của Việt Nam.

Công nghệ sản xuất gạch không nung giảm thiểu tiêu tốn đến 80% năng lượng mà những loại gạch trước kia tiêu tốn bởi chúng không dùng than củi để nung gạch nên cũng không thải các khí COx, SOx, NOx độc hại gây ô nhiễm môi trường.

Hơn nữa với công nghệ tiên tiến, bạn sẽ nhận được độ chính xác vê chất lượng không bi chênh lệch giữa các viên gạch và mẫu mã cũng phong phú hơn rất nhiều.

Công nghệ sản xuất gạch không nung

Nguyên liệu: công cụ thi công sản xuất gạch không nung bao gồm các phễu chứa liệu, băng tải liệu, cân định lượng, bộ phận cài dặt phối liệu. Sau khi nguyên liệu được cấp đầy vào các phễu này nguyên liệu được cấp theo công thức phối trộn đã cài đặt.

Máy trộn nguyên liệu: nước và xi măng được tự động đưa vào máy trộn tự động theo quy định mà thiết bị thiết kế. Tiếp theo là bước trồn nguyên liệu hòa lẫn với nhau theo thời gian được cài đặt. Hỗn hợp sau phối trộn được tự động đưa vào ngăn phân chia nguyên liệu ở khu vực máy tạo hình gạch không nung.

Khu vực chứa khay: Đây là khu vực chưa gạch thành phẩm sau khi đã trộn nguyên liệu và đưa vào khuôn.

Mép ép tự động: Với hệ thống thủy lực, máy ép này hoạt động ép kết hợp với rung tạo ra lực rung ép rất lớn, cách khối gạch đồng đều được tạo ra hoàn chỉnh hơn.

Cuối cùng là hệ thống chuyển gạch tự động xếp vào khay và vào vị trí được định hình trước. Nhờ bước này mà con người đỡ đi rất nhiều công sức vận chuyển và sấy theo mô mình tốt hơn.

Như vậy bạn đã được tìm hiểu khái quát nhất về Công nghệ làm gạch không nung, nếu còn thắc mắc gì hãy comment lại ngay dưới bài viết này nhé!

Số lượt xem: 1244, cập nhật lần cuối: 11/04/2017 14:32

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 512.615

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan