Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Sáu Ngày 19 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Gạch không nung được sản xuất dây chuyển hiện đại giá thành rẻ

Nếu trước đây đã quá quen thuộc với loại gạch nung nóng hổi, đỏ một màu với đủ sắc thái thì giờ đây có lẽ công nghệ này đã quá lạc hậu khi thị trường cho ra đời loại gạch không nung với nhiều ưu điểm hoàn hảo. Bạn tò mò vì tại sao chúng tôi nói như vậy đúng không? Hãy theo dõi tiếp bài viết này để đi tìm câu trả lời thảo dáng nhé!

Gạch không nung la sự kết hợp giữ xi măng, đá mạt và một số phụ gia khác quan trọng không thể thiếu. Bạn sẽ nhận thấy vẻ ngoài không được ưa nhìn cho lắm khi chúng sấn sùi, mà xám xịt. Thế nhưng ưu điểm của loại vật liệu này sẽ giúp bạn xóa tan hết mọi nghi ngờ về nó.

Gạch không nung khi kết hợp với cá nguyên liệu khác nhau sẽ tạo thành một khối, bạn có thể tưởng tượng khối này giống như khối bê tông cỡ mini. Ưu điểm của chúng gồm:

Không cần sử dụng đến đất công nghiệp như trước đây chúng ta vẫn làm. Từ đó không gây ảnh hưởng đến diện tích đất nông nghiệp vốn còn khá ít ỏi cho người dân.

Không phải trải qua giai đoạn dùng than củi để đốt gạch như trong truyện “chí phèo - thị Nở” với lò gạch đỏ ửng nên giúp tiết kiệm khá nhiều nhiên liệu, không ảnh hưởng đến môi trường.

Sản xuất gạch không nung cần vật liệu khá đa dạng, không còn là đất dẻo như trước kia nhưng được tự động hóa nhiều nên không hút nhân công như trước kia.

Cường độ chịu lực của gạch không nung khá tốt, vậy nên mọi yêu cầu trong lĩnh vực này đều được đáp ứng đầy đủ.

Tính năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm cực tốt khi sản xuất gạch không nung tạo nên giá trị tuyệt vời mai người dùng nào cũng yêu thích.

Trong quá trình thi công với loại gạch này thì người lao động không cần phải trát mạch, đó chính là cách giúp tiết kiệm được vật liệu, nhân công, làm giảm thời gian thi công và thoát nước cho mặt vỉa hè cực tốt.

Nếu là công trình với gạch không nung lát tường, bạn sẽ thấy được độ chịu lực khá cao, điều này giảm nhiều công sứ khi thi công.

Bên cạnh những ưu điểm trên, gạch không nung còn vài nhược điểm ảnh hưởng đến môi trường như sử dụng cát đá, xi mặng tạo nên nhu cầu khai tác tăng cao. Hay như các nguyên liệu thứ phẩm của nó cũng gây ô nhiễm cao như xi măng, bột nhôm…

Vơi những ưu nhược điểm trên, hẳn bạn đã có sắn sự lựa chọn cho riêng mình. Hãy đến với vuakho.vn và tìm hiều cũng như được tư vấn nhiều hơn vê sản phẩm này. Xin cảm ơn.

Số lượt xem: 1214, cập nhật lần cuối: 11/04/2017 14:15

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 512.589

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan