Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Sáu Ngày 29 Tháng 03 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Gạch không nung là gì - Cách lựa chọn gạch tốt

Được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến hiện nay nhưng nếu được hỏi gạch không nung là gì chưa chắc bạn đã có khái niệm cơ bản nhất. Và thông tin cơ bản này sẽ được thể hiện ngay dưới dây.

Gạch không nung là loại gạch xây, sau khi được tạo hình thì tự đóng rắn đạt các chỉ số về cơ học: Cường độ nén, uốn, độ hút nước... mà không cần qua nhiệt độ. Độ bền của viên gạch không nung được gia tăng nhờ lực ép hoặc rung hoặc cả ép lẫn rung lên viên gạch và thành phần kết dính của chúng.

Gạch không nung khác hẳn so với gạch thường mà chúng ta hay biết ở chỗ không sản xuất với nhiệt độ cao. Khi sản xuất gạch không nung do các phản ứng hoá đá của nó trong hỗn hợp tạo gạch sẽ tăng dần độ bền và tạo nên chất lượng tuyệt vời hơn.

Nếu còn nghi ngờ và so sánh với gạch đỏ nung, bạn hãy tìm hiểu thêm vì chắc chắn loại gạch này đã được kiểm chứng về độ bền, độ rắn, ngoài ra còn có độ cách âm, cách nhiệt tốt hơn rất nhiều của Mỹ, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc,... Hoặc có thể search thêm “gạch không nung là gì” trên các thanh công cụ tìm kiếm internet.

Ưu điểm của gạch không nung

Độ bền cao hơn rất nhiều trước nhiều kiểu thời tiết khắc nghiệt

Chịu cường lực cao gập nhiều lần so với gạch đỏ

Cách âm tốt,hấp thụ và truyền tải nhiệt ít hơn khá nhiều gạch truyền thống

Mẫu mã đẹp và đa dạng, thích hợp cho nhiều kiểu công trình lớn nhỏ khác nhau

Độ chính xác cao vì cần được sản xuất trên các thiết bị công nghệ hiện đại cao, đúng kích thước, tiêu chuẩn.

Không độc hại: Sử dụng vật liệu trơ hoàn toàn nên không hề độc hại cho người sử dụng cũng như người thi công công trình.

Quy trình sản xuất gạch không nung hoàn toàn không có chất thải môi trường, giảm 50% bức xạ nhà kính

Cùng với những đặc điểm đặc trưng trên, trong tương lai câu hỏi gạch không nung là gì không chỉ được trả lời đơn giản như vậy. Bạn sẽ được tìm hiểu rõ hơn với các loại sản phẩm gạch không nung chất lương cao hơn với công nghệ tiến tiến nhất.

Hiện nay 2017 là năm được tin dùng với nhiều sản phẩm gạch không nung ra đời hơn nữa với nhiều tính năng nâng cao hơn: cách âm nhiệt, chịu lực ngang, gió mạnh, độ co của tường và quan trọng nhất là sẽ ngày càng nhẹ hơn.

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi đưa ra trên đây sẽ góp phần nào hữu ích nhất cho lựa chọn của bạn. Đừng tiếc gì khi like và share cho bài viết để nhiều người biết hơn về vật liệu tuyệt vời này.

Số lượt xem: 991, cập nhật lần cuối: 11/04/2017 14:23

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 511.516

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan