Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Sáu Ngày 29 Tháng 03 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Keo dán tường chất lượng tốt giá thành cạnh tranh

Keo dán tường có đặc tính kỹ thuật ra sao, có ảnh hưởng tới sức khỏe không? Đó là những câu hỏi chúng tôi thường xuyên nhận được từ rất nhất người tiêu dùng. Là những chuyen gia hàng đầu về vật liệu xây dựng, dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những yếu tố cơ bản của keo dán tường.

Keo dán tường có 3 loại thông dụng:

Keo dán tường dạng bột đậm đặc: loại này được đóng gói quy cách 160 - 200 gam dùng phổ biến cho giấy dán tường đế giấy, bề mặt phủ Vinyl, Pvc, trang kim..

Keo dán tường dạng lỏng: đây là loại đã pha chế và đóng thùng theo quy cách 2,5 - 5,0 -10 kg/thùng. Loại này có đặc tính kỹ thuật cao hơn keo thường và thường được dùng cho các chât liệu Giấy dán tường đế giấy, mặt phủ vải, chất giấy giả da, chất giấy dày mặt phủ Vinyl hoặc các chất liệu giấy được chế xuất từ các vật liệu khác như rơm, cói, đay…chất giấy vải Fabric, Silk

Loại nữa được chiết xuất từ mủ cao su: được dùng phổ biến cho nhiều loại vật liêu khác nhau, dùng cho giấy dán tường để tăng độ bám dính vào các điểm ghép nối và kết thúc của trang giấy dán.

Đặc tính của keo dán tường chất lượng

Không phai và bạc màu

Khả năng chịu kiềm và axit

Bề mặt được tráng một lớp clemastic

Rễ lau chùi bằng nước xà phòng loãng và khăn ướt

Giá thành rẻ và rễ dàng thì công

Keo dán tường thông thường làm từ hóa chất nên khi thi công, người thực hiện nhiệm vụ cần đeo đồ bảo hộ cẩn thận. Chúng là sự kết hợp của nhiều thành phần khác nhau và có tính hóa học và mùi khá nồng nặc, cho đến khi khô hẳn những độc tính này mới giảm thiểu dần và hết hẳn. Hiện nay nhiều loại keo dán tường đã được cải tiến bớt độc tố hơn những vẫn giữ được chất lượng như kéo silicon, keo làm từ nhựa cao su..

Keo dán tường không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người sử dụng nhưng nếu nhỡ có rơi rớt vào những bộ phận nhạy cảm như mắt, mũi.. thì bạn nên rửa kỹ bằng nước sạch và nếu có phản ứng phụ hãy đến gặp bác sỹ.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về mặt hàng keo dán tường này, bạn có thể để lại câu hỏi ngay dưới bài viết này hoặc truy cập vào website: vukho.vn để có nhiều thông tin hữu ích. Đây là website chất lượng với độ uy tín cao nên khi tìm hiểu bạn sẽ được tương tác với người tư vấn rất nhiệt tình. Chúc bạn thành công.

Số lượt xem: 1070, cập nhật lần cuối: 11/04/2017 11:19

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 511.485

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan