Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Hai Ngày 29 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Lợi ích của việc sử dụng vữa khô trộn sẵn trong xây dựng

Có lẽ chỉ những gia đình nào sống trong khu vực xây dựng, hay xung quanh có hộ gia đình nào cần xây sửa nhà mới hiểu rõ được mức độ ô nhiễm mà các công việc này mang lại.


Không phải cứ đi ra ngoài đường mới thấy màn sương mờ ảo, khói chiều mông lung tan tỏa khắp nơi. Mà ngay ở trong nhà, cũng thường xuyên có những lớp bụi, lớp bẩn bám ở mọi ngóc ngách. Dân địa phương kêu, hàng xóm phàn nàn, biết làm sao. " Các bác thông cảm, nhà em cần sửa !!!" Lại chuẩn bị để ra tổ dân phố kể khổ. Tốn kém thêm chút quà bánh biếu bà còn chòm xóm. Và thế là sau bao nhiêu năm, xã hội giờ văn minh hơn rồi, công nghệ hiện đại hơn rồi, có rất nhiều giải pháp thông mình giải quyết vấn đề khó nhằn này. Đó chính là vữa khô trộn sẵn - giải pháp hữu hiệu giảm tải ô nhiễm môi trường cho các căn hộ nằm sâu trong ngõ, hay khi bạn cẩn sửa chữa nhà đang ở, các khu chung cư văn minh sạch sẽ.

 

vữa khô, vữa trộn sẵn


Bạn không cần lo lắng việc phải ì ách chở nào cát, nào xi măng về nhà để trộn. Rồi sau đó phải è cổ ra dọn dẹp, quét dọn từ nhà cho đến tận ngoài ngõ nữa, không cần phải ngại ngùng trước các cuộc họp của tổ dân phố, hay lời kêu ca phàn nàn của bà con hàng xóm nữa. Vữa khô trộn sẵn sử dụng công nghệ trên dây chuyền hiện đại, trộn theo tiêu chuẩn kỹ thuật cho phép của xây dựng, được kiểm tra giám sát một cách nghiêm ngặt, đảm bảo chính xác tỷ lệ, không gây hậu quả nghiêm trọng.


Vữa khô trộn sẵn được đóng thành bao nên việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn, không văng vãi khắp nơi. Tính toán sử dụng trong xây sửa nhà cũng sát với thực tế hơn. Không gây tốn kém, lãng phí, rồi không biết bỏ nguyên liệu thừa đi đâu như phương phát trộn vữa thông thường trực tiếp. Giảm thời gian thi công, tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân công, một giải pháp tuyệt vời đối với các gia đình có nhu cầu xây sửa nhà. Và đặc biệt, vữa trộn khô cũng không gây bụi bẩn, hoàn toàn sạch và an toàn với môi trường xung quanh. Với những loại vữa trộn khô chất lượng cao còn tăng độ chống thấm của sản phẩm, độ kết dính, dẻo cao, đặc biệt là có tuổi thọ sử dụng cao.


Hiện nay, các nhà thầu công trình đã thấy được tầm quan trọng và khả năng tiết kiệm chi phí một cách tối đa của vữa trộn khô đóng gói sẵn, và đang dần áp dụng một cách rộng rãi vữa trộn khô vào các công trình xây dựng.

Số lượt xem: 2448, cập nhật lần cuối: 28/09/2016 16:31

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 513.184

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan