Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Năm Ngày 25 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Thạch cao đình vũ chất lượng tại Sông Đà Cao Cường

Sau hơn 8 năm hoạt động, thương hiệu thạch cao Đình Vũ có lẽ đã mang đến cho bạn không ít sản phẩm chất lượng với ưu điểm tuyệt vời giúp công trình thêm vững chắc và giá thành phải chăng. Theo tìm hiểu, được biệt thạch cao đình vũ sản xuất trên dây chuyền công nghiệp tự động hóa, chất lượng thạch cao Đình Vũ tương đương với thạch cao nhập khẩ và đã được kiểm chứng chất lượng tại Viện VLXD.

Sau bao khó khăn chồng chất với đầy rẫy những thử thách, thạch cao đình vũ hiện nay đã và đang là một thương hiệu có tiếng được sự tin dùng của không ít các đơn vị thi công lớn nhỏ khác nhau. Nếu đã 1 lần sử dụng sản phẩm của công ty này chắc hẳn bạn sẽ biết giá trị tương xứng mà mình nhận được như thế nào.

Không quá phô trương quảng cáo nhưng qua hàng năm với sự lớn mạnh của ngành công nghiệp xây dựng và hàng trăm đơn vị sản xuất vật liệu xây dựng, thạch cao đình vũ vẫn thể hiện được vai trò rõ ràng của mình trong lòng người dùng.

Ưu điểm mà thạch cao đình vũ mang lại cho mọi công trình được thể hiện rõ ràng nhất ở chất lượng sản phẩm và giá thành phải chăng. Cụ thể:

Tính nhanh gọn, dễ tháo lắp mà loại vật liệu này mang lại giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí cho nhân công và thời gian thi công. Thạch cao này phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau từ nhà dân dụng đến trung tâm thương mai hay các công ty, văn phòng đều cần đến.

Sử dụng thạch cao đình vũ không chỉ đẹp, gọn nhẹ mà không hề làm ảnh hưởng đến kết cấu trần nhà, tường vách có sẵn.

Vật liệu thạch cao đình vũ được sản xuất từ các nguyên liệu an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi tường và an toàn cho sức khỏe người thi công.

Các chỉ số chống cháy, cách âm, chịu nhiệt, chống ẩm… được sản xuất đạt tiêu chuẩn.

Tính thẩm mỹ là điều không thể không kể đến khi nói về thạch cao đình vũ. Với mẫu mã đa dạng, có thể sơn, treo các vật dụng trang trí, tạo phong cách và vẻ đẹp riêng cho không gian nhà bạn theo nhiều màu sắc phong cách khác nhau.

Đẹp, phẳng, mịn, nhiều hoa văn là điểm mà giới trẻ hiện nay đang rât thích bởi xu hướng sử dụng phù hợp theo từng công trình khác nhau

Những ưu điểm tuyệt vời mà thạch cao đình vũ mang lại cho bạn không chỉ thể hiện ở phương diện với người sử dung. Trong mắt các chuyên gia, đây sẽ còn là loại vật liệu hiện đại hơn và không thể thiếu trong bất kỳ công trình nào trong tương lai.

Số lượt xem: 1085, cập nhật lần cuối: 11/04/2017 14:41

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 512.963

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan