Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Tư Ngày 24 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Tiêu chuẩn gạch không nung chất lượng tốt

Gạch không nung có rất nhiều loại, bạn có kiên thức về loại gạch này và cách xây dựng sao cho chúng có tác dụng tốt nhất. Nhưng tiêu chuẩn để phân biệt chúng với những loại gạch không tiên tuổi như thế nào. Hãy cùng đọc tiếp trong bài viết sau đây để hiểu rõ vê tiêu chuẩn gạch không nung trong quá trình sản xuất nhé.

Có 4 loại gạch xi măng cốt liệu (XMCL) hiện tại trên thị trường, đó là:

Gạch không nung xi măng cốt liệu (XMCL)

Tiêu chuẩn của gạch không nung xi măng cốt liệu là đầy đủ nguyên liệu: xi măng, cắt vàng, mạt đá, cát đen, đất,... và một số nguyên liệu khác nữa. Đây là loại gạch sử dụng phổ biến nhất bởi chúng đảm bảo tốt khả năng chịu lực, tỉ trọng lớn, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về kỹ thuật, môi trường, thi công,... Người thi công có thể dùng vữa thông thường để sử dụng được loại gạch này.

Việc sử dụng gạch XMCL trong các công trình hay tòa nhà cao tầng là một điều tất yếu vì kết cấu vững chắc, tạo đối trọng cao, bền vững cho công trình.

Gạch Papanh

Được tạo thành từ các loại phế thải công nghiệp như bột vôi, xỉ than. Gạch này có cường độ chịu lực khá thấp nên thường được sử dụng cho các bức tường ít phải chịu lực nặng, áp lực từ thời tiết…

Gạch không nung tự nhiên

Loại gạch này sản xuất từ các biến thể và sản phẩm phong hóa của đá bazan, mang tính tự phát. Những loại đã này có sẵn trong tự nhiên được khai thác và đưa vào sản xuất trực tiếp thành gạch không nung. Gạch này được sản xuất với quy mô nhỏ và được sử dụng chủ yếu ở các vùng có nguồn puzolan tự nhiên.

Gạch bê tông nhẹ

Xi măng, cát mịn, tro bay nhiệt điện, phụ gia tạo bọt hoặc khí,... là những nguyên liệu tạo nên sự vững chãi cho sản phẩm gạch bê tông này. Tiêu chuẩn gạch không nung này là tỷ trọng viên gạch thấp và thân thiện với môi trường.

Tiêu chuẩn gạch không nung các loại đều là không sử dụng nhiệt để sản xuất, điều này giúp ích rất nhiều cho môi trường và tiết kiệm khá nhiều nguyên liệu cũng như thời gian, công sức cho người sản xuất. Thêm nữa, chúng đều đạt tiêu chuẩn cao nên độ bền vượt trội và giá thành hợp lỹ rất nhiều so với trước đây.

Với những thông tin này, bạn dã hoàn toàn bị thuyết phục bởi loại gách này chưa? Hãy tìm hiểu thêm về nó trong những bài viết tiếp theo của vuakho.vn nhé.

Số lượt xem: 1366, cập nhật lần cuối: 11/04/2017 14:29

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 512.831

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan