Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Sáu Ngày 29 Tháng 03 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Vữa chịu nhiệt chất lượng cao giá thành rẻ

Sản phẩm vữa chịu nhiệt, vữa xây chịu lửa ngày nay là nhóm vật liệu xây dựng được yêu thích và khá phổ biến ở nước ta. Những sản phẩm này đều có nguyên liệu nhập khẩu từ những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng vật liệu chịu lửa. Vữa chịu nhiệt là hỗn hợp của các chất vô cơ kết dính hòa với nước theo tỉ lệ. Khi được sử dụng chúng trở thành chất rắn có khả năng chịu nhiệt khá cao bởi liên kết mạnh mẽ với các loại vật liệu khác và chất lượng hơn nhiều so với những loại vữa thông thường.

Vữa xây chịu nhiệt ra đời làm giảm bớt khá nhiều gánh nặng cho nhà đầu tư khi luôn phải đắn đo xây dựng hay thiết kế thế nào để giảm thiểu rủi ro nhất khi có hỏa hoạn.

Có rất nhiều loại vữa chịu nhiệt khác nhau, có thể kể đến: bột cao lanh, vữa cao nhôm, bột sét chịu lửa, vữa silic, … chúng được phân loại theo chất kết dính, khối lượng thể tích và công dụng của vữa. Chất kết dính ở đây chính là vữa xi măng, xi măng trộn cát cùng phụ gia, vữa vôi, vữa thạch cao, vữa hỗn hợp như xi măng trộn vôi… Còn theo khối lượng thể tích thì chia thành 2 loại: trên 1500 kg/mét khối; vữa nhẹ dưới 1500 kg/mét khối.

Ưu điểm của vữa chịu nhiệt gồm:

Có thể chịu nhiệt trên 1000 độ C ( khoảng từ 1000 đến 1700 độ C). Khả năng cách nhiệt cao vì tỷ trọng thấp.

Kích thước hạt khoảng từ 0 đến 0,1 mm.

Chịu được lửa nhiệt rất cao.

Rất dễ sử dụng, vữa có khả năng kết dính cao vì vậy chúng rất hanh đông cứng và chịu lực rất tốt.

Vữa chịu nhiệt ra đời là bước tiến mới cho công nghiệp xây dựng Việt Nam, với những tính năng đặc biệt và độ bền cao người tiêu dùng luôn mong muốn bạn sẽ đơn giản hóa đi rất nhiều công đoạn và nhân công cho những công việc trộn vữa chia tỉ lệ như thông thường.

Nếu xây dựng những công trình lớn hoặc khu chung cư bạn hoàn toàn nên sử dụng loại vữa xây dựng chịu nhiệt tiện dụng này. Vì những khu này có diện tích sử dụng thường nhỏ hơn, đông dân cư nên tình trạng rủi ro khá cao. Công trình sẽ bền chắc và bắt mắt hơn nhiều so với thông thường với vữa chịu nhiệt vì thành phần của chúng đã được lựa chọn kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể tìm đến bất kỳ đại lý bán vậy liệu xây dựng nào. Hãy lựa chọn đại lý có giá bán phù hợp và uy tín nhất có thể.

Số lượt xem: 3105, cập nhật lần cuối: 11/04/2017 11:17

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 511.510

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan