Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Năm Ngày 28 Tháng 03 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Vữa khô xây dựng chất lượng tốt tại Công ty Sông Đà Cao Cường

Bạn đã quá quen thuộc với loại hình xây dựng truyền thống như vữa xây dựng, giàn giáo, hồ cát…. thì giờ đây với xu hướng hiện đại được cải tiến bạn có thể tìm hiểu thêm về vữa khô xây dựng. Nghe khá lạ và chưa được nhiều người sử dụng nhưng trong tương lai đây sẽ là loại hình được ưa chuộng và phổ biến nhất. Đơn giản vì vữa khô xây dựng tiết kiệm khá nhiều công sức cho công nhân cũng như quá trình thực hiện đơn giản hơn rất nhiều so với công việc trộn đều, chia tỉ lệ vật liệu như trước đây.

vữa xây tô trộn sẵn, vữa xây dựng

Vữa khô xây dựng là loại vật liệu tổng hợp được sản xuất sắn từ các nhà máy với đủ các loại vật liệu khác nhau như: chất gắn kết, phối liệu, phụ gia, hóa chất.. Những loại vật liệu này được trộn đều theo tỉ lệ nhất định rồi đưa ra thị trường.

Thành phần phổ biến của vữa khô xây dựng gồm xi măng polyme vật liệu chọn lọc được sấy khô, sàng lọc và phụ gia. Trong quá trình trộn vữa, nhà máy luôn phải điều khiển nhiệt độ sao cho không được vượt quá 500 độ C để không bị giảm tính dẻo nhiệt và các loại phụ gia nhạy cảm khác.

Thiết bị sản xuất vữa khô xây dựng bao gồm:

Máy sấy cát.

Kho chứa cát.

Silo chứa cát, xi măng

Máy nghiền bi

Hệ thống trộn tự động.

Hệ thống định lượng và đóng bao tự động.

So với vữa thông thường, vữa khô xây dựng không còn tạp chất do nguyên liệu đã được sàng lọc và sấy khô trước khi đưa vào sản xuất. Vữa khô xây dựng giúp nâng cao năng suất lao động đến 1.5 - 6 lần thông thường phụ thuộc vào từng điều kiện khác nhau. Mức độ cơ giới hóa và điều kiện vận chuyển; giảm lượng dùng vữa từ 3 - 10 lần so với vữa truyền thống và giảm thiểu đáng kể lượng bụi bẩn thoát ra môi trường.

Vữa khô xây dựng tích hợp thêm nhiều tính năng vượt trội như bám dính tốt, vữa dẻo dễ thi công và trát tốt trên tường gạch bê tông nhẹ hay bê tông khí chưng áp.

Thêm vào đó vữa này còn phải sử dụng thêm một số loại phụ gia bắt buộc nên mang lại tính thẩm mỹ cao hơn. Ví dụ tình trạng bị ố vàng của bề mặt tường xây dựng sẽ xảy ra sau 1 thời gian của vữa xây dựng thông thường nhưng với vữa khô xây dựng thì không.

vữa tô, vữa xây, vữa san nền

Đó chính là lý do vì sao tại các nước phát triển vữa khô xây dựng được sử dụng phổ biến đến như vậy. Bạn có thể dễ dạng chọn lựa mua vữa khô xây dựng tại nhiều đại lý khác nhau trên toàn quốc. Nhưng hãy chọn những đại lý uy tín, chất lượng và giá thành phù hợp nhất như vuakho.vn.

Số lượt xem: 1265, cập nhật lần cuối: 11/04/2017 11:14

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 511.474

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan