Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ 7 Ngày 27 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Các nguyên liệu sản xuất gạch không nung

Gạch bê-tông khí chưng áp hay tên tiếng Anh là Autoclaved Aerated Concrete – gọi tắt là AAC. Bê tông khí là hỗn hợp của cát hay tro bay với xi măng và vôi. Quá trình dưỡng bằng hơi nước ở áp suất cao trong nồi hấp làm cho sản phẩm ổn định cả về tính chất vật lý và hóa học. Bê tông khí chứa bong bóng khí rất nhỏ nằm tách biệt, chúng tạo cho bê tông khả năng cách âm cách nhiệt tốt.

Gạch không nung là loại gạch sử dụng công nghệ hiện đại của thế giới tạo thành. Điều đặc biệt ở loại gạch không nung này là tạo lên mà không cần thông qua quá trình lò nung như đối với gạch nung đất sét.

 

 

Gạch bê-tông khí chưng áp có tên tiếng Anh là Autoclaved Aerated Concrete – gọi tắt là AAC. Bê tông khí là hỗn hợp của cát hay tro bay với xi măng và vôi. Quá trình dưỡng bằng hơi nước ở áp suất cao trong nồi hấp làm cho sản phẩm ổn định cả về tính chất vật lý và hóa học. Bê tông khí chứa bong bóng khí rất nhỏ nằm tách biệt, chúng tạo cho bê tông khả năng cách âm cách nhiệt tốt.

1, Nguyên liệu sản xuất gạch không nung.

Gạch bê-tông khí chưng áp được hình thành nhờ các nguyên liệu là cát, tro bay với xi măng và vôi. Với các nguyên liệu từ tự nhiên và thân thiện với môi trường, gạch AAC được coi là nguyên vật liệu xanh trong thi công xây dựng các công trình. Bên cạnh đó độ đảm bảo an toàn cũng như chắc chắn của chúng được đánh giá cao, như độ cứng, cách nhiệt, chống ẩm được đánh giá cao hơn so với gạch nung từ đất sét.

Các yêu cầu đối với nguyên liệu làm gạch bê-tông khí chưng áp:

  • Cát: đây là nguyên liệu chính, là thành phần không thể thiếu và chiếm phần lớn của gạch không nung. Các yêu cầu cơ bản đối với cát để làm gạch bê-tông khí chưng áp là phải sử dụng cát thô và các hạt có sự đồng đều về kích thước khoảng 0,75cm.
  • Vôi: yêu cầu cụ thể đối với vôi: CaO 60%, MgO 5%, phấn màu xám: 10%, nhiệt độ tiêu và tốc độ tiêu lần lượt là 60 độ C và 15 phút.
  • Xi măng: xi măng là nguyên liệu cần có để tạo sự kết dính tốt và cải thiện độ bền chắc cũng như chống thấm nước của gạch. Chống không cho gạch bị nứt vỡ.
  • Bên cạnh đó còn có các nguyên liệu khác như phụ gia, nước là các yếu tố không thể thiếu khi sản xuất gạch không nung AAC.

Sử dụng các nguyên liệu trên theo phương thức khoa học nhất định để có thể tạo thành một sản phẩm gạch bê-tông khí chưng áp tốt nhất.

2, Ưu điểm vượt trội khi sử dụng gạch bê-tông khí chưng áp AAC.

 

gạch bê tông khí aac

  • Có tỷ trọng nhẹ, bởi vậy gạch không nung còn được gọi là gạch nhẹ. Gạch bê tông khí chưng áp nhẹ hơn 2-3 lần so với gạch thông thường.
  • Thi công nhanh và dễ dàng hơn nhờ có trọng lượng nhẹ và độ chắc chắn, độ bền cao.
  • Gạch có chức năng cách nhiệt, chống cháy, cách âm tốt. Vậy nên được các nhà đầu tư ưa chuộng sử dụng trong các công trình của mình.
  • Có một điểm đặc biệt là gạch không nung với các “túi khí” mini có thể thu-thả hơi nước trong tòa nhà tùy theo độ ẩm, do vậy nó như một chiếc máy điều tiết độ ẩm không khí tốt.
  • An toàn với môi trường, người sử dụng, không chỉ về tính tự nhiên mà còn đảm bảo về mặt chất lượng cũng như độ cứng chắc. Vậy nên chúng có thể bảo vệ môi trường và sức khỏe của con người.

Ngoài ra còn có rất nhiều các ưu điểm khác của gạch bê-tông khí chưng áp. Công ty cổ phần Sông Đà Cao Cường chuyên cung cấp gạch bê-tông khí chưng áp theo tiêu chuẩn quốc gia. Nhiều năm được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.

Số lượt xem: 1540, cập nhật lần cuối: 10/08/2016 15:45

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 513.038

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan