Công ty kinh doanh vật liệu xây dựng uy tín tại Hà Nội
Hôm nay: Thứ Sáu Ngày 26 Tháng 04 Năm 2024
Chào mừng các bạn tới thăm kho sản phẩm Sông Đà Cao Cường, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của các bạn về sp: Vữa khô trộn sẵn, Keo ốp lát gạch đá, Gạch nhẹ chưng áp AAC, Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ, Bộ dụng cụ ốp lát gạch đá, Lưới sợi thủy tinh, Tro bay, Xỉ than chống nồm ẩm, Xỉ nguyên khai, ...

Ưu điểm của việc sử dụng vật liệu xanh

Giảm thiểu ô nhiễm môi trường và giảm tiêu thụ nguyên liệu chính là những gì mà các nhà khoa học khi nghiên cứu ra công nghệ làm vật liệu xanh hướng đến. Đúng vậy, vật liệu xây dựng xanh chính là các loại vật liệu thân thiện với môi trường. Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà chúng còn đảm bảo về ý nghĩa nhân văn đối với con người và sự sống trên trái đất.

1, Ưu điểm của vật liệu xanh với môi trường

 

 

Khác với các loại vật liệu xây dựng truyền thống, để làm ra gạch đất sét nung, nguyên liệu và nhiên liệu tốn kém làm giá thành của chúng tăng lên. Không những thế, ô nhiễm môi trường còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chính con người và của môi trường. Gạch không nung cùng các vật liệu xây dựng xanh ra đời chính là để khắc phục các nhược điểm ấy. Trở thành ưu điểm của vật liệu xây dựng xanh:

 

Thân thiện với môi trường, với sức khỏe của con người, không tạo ra các loại ô nhiễm hoặc hạn chế đến mức tối thiểu nhất.


Có thể tái chế lại sau khi sử dụng, từ đó tiết kiệm nguyên liệu để sản xuất.

 

Giá thành rẻ hơn so với gạch truyền thống.


Chất lượng về độ cứng, các thông số kỹ thuật, yêu cầu về kích thước cao hơn. Do dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn quy định của quốc tế.


Chính nhờ các ưu điểm trên mà chúng mang lại một ý nghĩa to lớn không chỉ với xây dựng mà còn đối với sự phát triển chung của xã hội.

 

2, Ứng dụng của vật liệu xanh

 

Vật liệu xanh với đại biểu là gạch không nung của thế giới, chúng chính là cứu tinh của môi trường, của việc bảo vệ nguồn nguyên nhiên liệu và tài nguyên của đất nước cho tương lai. Chính vì vậy mà chính phủ nước ta đã ra các nghị định chỉ đạo việc sản xuất và sử dụng gạch không nung để thay thế gạch đất sét nung tại NĐ số 121/2008-TTG của Viện vật liệu xây dựng-Bộ xây dựng.

 

Ứng dụng của vật liệu xây dựng xanh trong cuộc sống:

 

Xây dựng các công trình kiến trúc cá nhân: nhà ở, căn hộ, chung cư, hàng quán…


Xây dựng công trình công cộng: khu đô thị, trường học, bệnh viện, công viên cùng các công trình khác…


Chính bởi những ưu điểm, bởi việc ứng dụng cao trong cuộc sống và chất lượng tốt đã làm gia tăng giá trị và ý nghĩa của loại vật liệu xây dựng xanh đối với xã hội và môi trường sống của chúng ta. Ngoài gạch không nung là đại diện tiêu biểu, vật liệu xây dựng xanh còn có nhiều các sản phẩm khác có tại công ty CP Sông Đà Cao Cường. Để tham khảo và nhận tư vấn từ các chuyên gia của công ty, các bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi tới số điện thoại 0906 262 100 để được hướng dẫn thêm.

Số lượt xem: 2768, cập nhật lần cuối: 03/11/2016 08:15

Các tin khác:
Đang online:

Tổng truy cập: 513.004

Đối tác IBST
Đối tác Viện Vật liệu xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN SÔNG ĐÀ CAO CƯỜNG - PHÒNG KINH DOANH

Tel:  0906.262.100  Mr. Nguyễn Ngọc Tuấn
Kho sản phẩm tại Hà Nội: KCN Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Nhà máy sx vữa khô trộn sẵn - keo ốp lát | Nhà máy sx gạch nhẹ chưng áp AAC | Nhà máy tuyển tro bay

Địa chỉ nhà máy: Km 28+100m, quốc lộ 18, phường Phả Lại, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, Việt Nam
Website:  www.vuakho.vn, www.facebook.com/vuakhotronsan